FPT Telecom được vinh danh Thương hiệu Việt tiêu biểu

17/03/2015 08:00 GMT+7

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) được vinh danh trong top 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu tại lễ tôn vinh “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” 2014 do Bộ Công thương tổ chức ngày 15.3 vừa qua.

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) được vinh danh trong top 80 Doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu tại lễ tôn vinh “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” 2014 do Bộ Công thương tổ chức ngày 15.3 vừa qua.

Đại diện FPT Telecom nhận giải thưởng DN Thương hiệu Việt Tiêu biểu 2014 - Ảnh: FPT Telecom
Đại diện FPT Telecom nhận giải thưởng DN Thương hiệu Việt Tiêu biểu 2014 - Ảnh: FPT Telecom
Sau hơn 18 năm thành lập, dịch vụ internet của FPT Telecom đã được hàng triệu người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng. Năm 2014, FPT Telecom đứng thứ 2 về thị phần internet băng thông rộng. FPT Telecom kỳ vọng năm 2015, với chiến lược nâng cấp hạ tầng, tiếp tục thực hiện quang hóa sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng đường truyền internet ngày một tốt hơn, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người dùng Việt Nam.
Với thế mạnh về công nghệ và đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng, FPT Telecom có đủ điều kiện để triển khai việc tích hợp dịch vụ theo xu hướng hội tụ giữa truyền hình viễn thông và công nghệ thông tin, mọi dịch vụ trên một đường truyền. Truyền hình FPT, dù ra mắt chưa lâu nhưng đã nhanh chóng dành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, và được xác định là dịch vụ mũi nhọn mới của FPT Telecom.
Với hơn 11.000 nhân viên, hiện diện trên 59 tỉnh thành trên toàn quốc, FPT Telecom luôn nỗ lực để xứng đáng với danh hiệu Thương hiệu Việt tiêu biểu.
 
Cung cấp đường truyền internet chất lượng là một trong những thế mạnh dịch vụ của FPT Telecom - Ảnh: FPT Telecom
Cung cấp đường truyền internet chất lượng là một trong những thế mạnh dịch vụ của FPT Telecom - Ảnh: FPT Telecom
Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” được tổ chức với quy mô toàn quốc nhằm phát hiện, tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành tốt được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong suốt 5 năm phát động (2009-2014).
Mặc dù đây là lần đầu tiên giải thưởng được tổ chức nhưng Ban tổ chức đã đặt ra những tiêu chuẩn bầu chọn khắt khe. Ngoài việc phải được đề nghị bởi Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các Sở Công Thương, Hiệp hội ngành hàng/ngành nghề hoặc tự ứng cử, các doanh nghiệp cần thực hiện đúng các quy định của pháp luật; tổ chức sản xuất, kinh doanh ổn định và phát triển.
Bên cạnh đó, cần chấp hành đầy đủ các nghĩa vụ về tài chính, thuế của ngân sách nhà nước theo quy định của pháp luật; đảm bảo đời sống, việc làm ổn định cho người lao động….
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.