FE CREDIT hỗ trợ vay mua xe máy không cần ký gửi cà vẹt

07/12/2018 08:00 GMT+7

Từ nay, khách hàng của FE CREDIT đã có thể vay đến 70 triệu đồng để mua xe máy trả góp mà không cần thế chấp cà vẹt xe, đồng thời khách hàng còn được hưởng mức lãi suất vô cùng ưu đãi chỉ từ 1,7%/tháng.

       
Nhằm hỗ trợ khách hàng được nhận ngay bản gốc giấy đăng ký xe (cà vẹt) khi vay mua xe máy trả góp, FE CREDIT đã triển khai chương trình “Mua xe trả góp vẫn đút túi cà vẹt” tại các cửa hàng/đại lý phân phối xe có liên kết với FE CREDIT trên toàn quốc.
Khách hàng đăng ký vay mua xe máy trả góp với FE CREDIT và được duyệt vay thành công chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị xe là đã có thể sở hữu ngay chiếc xe máy mơ ước trong vòng 30 phút và giữ cà vẹt xe gốc mà không cần ký gửi lại. Danh sách đại lý tham khảo tại website https://fecredit.com.vn/

Là đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với gần 50% thị phần toàn quốc, FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp với các sản phẩm chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng và thẻ tín dụng cho gần 10 triệu khách hàng, hợp tác với 8.500 đối tác tại hơn 12.200 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.