FE CREDIT ghi dấu tại lễ trao giải CMO Asia 2019

24/09/2019 12:25 GMT+7

FE CREDIT vinh dự nhận cùng lúc 3 giải thưởng tại Lễ trao giải CMO Asia Awards lần thứ 10 diễn ra tại Singapore ngày 15.8.2019.

Đây là diễn đàn uy tín nhằm vinh danh những nhà tiếp thị, nhà quản lý thương hiệu và những chuyên gia quảng cáo xuất sắc, có đóng góp nổi bật cho ngành Tiếp thị và Xây dựng thương hiệu trong khu vực.
Lần đầu tiên tham dự giải thưởng, FE CREDIT đã được vinh danh ở hạng mục Chiến dịch tiếp thị xuất sắc nhất và Tiếp thị truyền thông xã hội hiệu quả nhất. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những sáng tạo đột phá trong chiến lược tiếp thị nhằm tác động đến hành vi của người tiêu dùng, nắm bắt những nhu cầu tiêu dùng chưa được đáp ứng tốt và tạo mối liên kết mật thiết với khách hàng.
Nhân dịp này, ông Kalidas Ghose, Phó chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc của FE CREDIT cho biết: “Trong những năm qua, FE CREDIT đã không ngừng sáng tạo đổi mới, để trở thành nhà cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả. Các chiến dịch tiếp thị của FE CREDIT không chỉ tạo ấn tượng về ý tưởng sáng tạo độc đáo, gặt hái được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng hay hiệu quả về mặt lợi nhuận, mà còn có được sự ghi nhận to lớn từ những tổ chức quốc tế như CMO Asia”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.