Eximbank thay Chủ tịch Hội đồng quản trị

Thanh Xuân
Thanh Xuân
22/03/2019 20:26 GMT+7

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã có quyết định thay Chủ tịch HĐQT dù chỉ còn 1 tháng nữa đến kỳ đại hội đồng cổ đông thường niên.

Ngày 22.3, HĐQT Eximbank ra Nghị quyết bổ nhiệm bà Lương Thị Cẩm Tú - Thành viên HĐQT giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Eximbank nhiệm kỳ 6 (2015 - 2020). HĐQT bãi nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT đối với ông Lê Minh Quốc - Thành viên HĐQT độc lập. Ông Quốc có trách nhiệm bàn giao đầy đủ công việc, tài liệu và các vấn đề có liên quan của HĐQT cho Chủ tịch mới và hoàn tất trong vòng 5 ngày. Bà Tú vào chức danh Chủ tịch HĐQT từ ngày 22.3.
Bà Lương Thị Cẩm Tú tham gia Eximbank với tư cách là Thành viên HĐQT từ tháng 4.2018. Bà Cẩm Tú hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh, giữ các vị trí lãnh đạo trong một số ngân hàng như từng là Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Nam Á (NamABank).
Để đi đến quyết định bổ nhiệm nhân sự quan trọng này, Eximbank đã thực hiện quá trình đánh giá, sàng lọc các ứng viên một cách công khai, trên cơ sở tuân thủ tuyệt đối hệ thống quy phạm pháp luật có liên quan đến việc bổ nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.