EVN tri ân khách hàng

02/12/2017 08:54 GMT+7

Trong tháng 12.2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai 'Tháng tri ân khách hàng' với nhiều hoạt động thiết thực, nhân kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2017).

Điểm nhấn trong Tháng tri ân khách hàng năm nay là lễ công bố “EVN chính thức cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến”, dự kiến tổ chức đúng vào Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam 21.12. Việc cung cấp trực tuyến 100% các dịch vụ điện năng sẽ được thực hiện thông qua website chăm sóc khách hàng của 5 tổng công ty, cổng giao tiếp điện tử của các tỉnh, thành trên toàn quốc, với mục tiêu giảm thời gian lắp đặt, cung cấp dịch vụ, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận dịch vụ thuận lợi. Ngoài ra, trong tháng 12, EVN sẽ tổ chức sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo; thắp sáng 300 tuyến đường thôn, xóm; bảo dưỡng miễn phí hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn; tổ chức hội nghị khách hàng tại tất cả các công ty điện lực trên toàn quốc.

tin liên quan

Ngành điện miền Nam tri ân khách hàng
Từ ngày 20.11 - 31.12.2017, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện tại 21 tỉnh, thành phía nam.
Năm 2017, nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của EVN đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận, thông qua việc hàng loạt chỉ số đều có chuyển biến tích cực như: chỉ số hài lòng của khách hàng, chỉ số tiếp cận điện năng và các chỉ số về chất lượng cung cấp điện SAIDI, SAIFI. Chỉ số tiếp cận điện năng năm 2017 của Việt Nam tăng 32 bậc so với năm 2016, đứng vị trí 64/190 quốc gia, vùng lãnh thổ, là nước cải thiện vị trí nhiều nhất khu vực ASEAN. Về mức độ tin cậy cung cấp điện và minh bạch giá điện, Việt Nam được đánh giá 6/8 điểm, tăng 3 điểm theo đánh giá của nhóm tư vấn Doing Business của Ngân hàng Thế giới.
Thời gian qua, EVN liên tục đổi mới và áp dụng công nghệ tiên tiến để phục vụ công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng cung cấp điện, như: áp dụng công nghệ điều khiển hệ thống điện tự động như SCADA/miniSCADA, trung tâm điều khiển từ xa, DAS (tự động hóa lưới phân phối) và MDMS (hệ thống quản lý dữ liệu đo đếm) giúp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện với chất lượng ổn định; đầu tư trang thiết bị, đào tạo nhân lực để đưa vào sử dụng hệ thống sửa chữa điện nóng (hotline) cho công ty điện lực tại các tỉnh, thành trực thuộc T.Ư để giảm thời gian cắt điện phục vụ thi công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.