EverGreen hướng đến ‘sống xanh’ và bền vững

13/06/2018 10:05 GMT+7

Sống theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và hướng đến một môi trường sống xanh đang dần trở thành “khẩu hiệu” trong tư duy về nơi an cư của nhiều người, đặc biệt là các chủ nhân thành đạt.

Đó không chỉ là không gian sống đáng mơ ước dành cho họ mà còn là điều họ cần để dành tặng cho những người thân yêu nhất.
Sống xanh là xu thế tất yếu cho sản phẩm bất động sản hạng sang
Khi hằng ngày con người phải đối mặt với nhiều áp lực của cuộc sống và công việc thì việc sống trong không gian xanh sẽ giúp họ cảm thấy hạnh phúc hơn, giảm bớt căng thẳng và tinh thần luôn trong trạng thái được tái tạo năng lượng. Giấc mơ về những chốn an cư và nghỉ dưỡng có nhiều không gian xanh, không khí trong lành giờ đây không chỉ là nhu cầu mà đã trở thành khao khát của rất nhiều người khi không gian sống ngày càng bị thu hẹp bởi mật độ xây dựng dày đặc, đặc biệt là tại các đô thị lớn.
Ngoài những yếu tố được quan tâm nhiều như: vị trí, phong thủy, kiến trúc… Các chủ nhân tinh hoa luôn kiếm tìm cho mình một môi trường sống với tiện ích “xanh” đi kèm như: hệ quy hoạch hoàn chỉnh, mật độ xây dựng, diện tích phủ xanh, gần mặt tiền sông,… sẽ là những yếu tố đắt giá bởi những giá trị hữu hình lẫn vô hình mà nó mang lại.
Khu biệt thự City Villas trong quần thể dự án EverGreen được xây dựng hướng đến nhu cầu sống xanh, nó cũng là tiêu chí bền vững của một sản phẩm hạng sang được khẳng định về đẳng cấp vượt tầm khu vực. Những căn biệt thự này sẽ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn và thụ hưởng các tiện ích hiện đại, giúp giảm bớt căng thẳng và gia tăng khả năng sáng tạo cho gia chủ. Đó là nơi con trẻ sẽ được phát triển toàn diện trong một môi trường thuần khiết và an ninh. Nơi người già có những không gian riêng để điền viên tuổi sớm chiều. Nơi mà mỗi cư dân đều trở nên hạnh phúc, các giá trị gia đình được lan tỏa và gắn kết cùng nhau. 
“Chuẩn xanh City Villas, chuẩn xanh EverGreen”
Khu biệt thự City Villas là điển hình của những chủ nhân tinh hoa có cái nhìn vượt tầm về tiêu chuẩn sống mới. Một cuộc sống bền vững với môi trường, không gian hòa cùng lối kiến trúc đương đại và tôn trọng tối đa cảnh quan thiên nhiên. Đây cũng là nét độc đáo của toàn dự án EverGreen nói chung cũng như khu City Villas nói riêng. Một sự đầu tư nghiêm túc từ tầm nhìn, chiến lược, ý tưởng cho đến thực tế của chủ đầu tư.
Bằng việc tận dụng tối đa những lợi thế của cảnh quan thiên nhiên sông nước, khu City Villas như một quần thể xanh giữa lòng kiệt tác nghệ thuật EverGreen. Các kênh đào, bến du thuyền sang trọng đẳng cấp 5 sao, hồ bơi dài 1,5 km và hơn 7,5 ha khu vực cây xanh và mặt nước sẽ đem đến cho cư dân không gian nghỉ dưỡng đích thực ngay tại từng căn biệt thự.
Cùng với tỷ lệ xây dựng rất thấp, không gian sống tại City Villas ngập tràn trong màu xanh từ những thảm cỏ lối vào khu nội bộ cho đến những tiểu cảnh cây xanh xen giữa các căn biệt thự. Ngoài ra, sống xanh còn là hướng đến việc “vận động xanh” như xây dựng các khuôn viên lớn dành cho các hoạt động thể thao, thư giãn ngay trước ngưỡng cửa. Với quan niệm “xây nhà cho khách cũng như xây nhà cho chính mình”, chủ đầu tư đã tính toán kỹ lưỡng khi ngầm hóa tất cả hệ thống giao thông đường bộ để tạo nét riêng tư, tách biệt và dẫn đầu trong xu thế xây dựng, đây là sự đầu tư “có tâm và có tầm” mà không phải dự án nào cũng làm được.
Giờ đây, việc an cư không chỉ để ở mà còn là nơi thư giãn và hướng đến yếu tố con người, City Villas trong quần thể EverGreen là điển hình của sản phẩm bất động sản cao cấp nhưng gần gũi với thiên nhiên cùng phong cách resort xa hoa ngay tại tổ ấm đang là lựa chọn hàng đầu của chủ nhân có tầm nhìn và gu thụ hưởng cuộc sống khác biệt.
Hotline: 093.88.55.777
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.