Estrella Damm - Phong vị đẳng cấp Địa Trung Hải

13/08/2019 19:10 GMT+7

Vùng Địa Trung Hải đầy nắng gió và những bờ biển tuyệt đẹp, lối sống sôi nổi luôn chiếm trọn cảm tình của bất kỳ ai đặt chân đến đây.

Nhắc tới lối sống sôi nổi của người Địa Trung Hải, mọi người sẽ ngay lập tức liên tưởng tới niềm say mê của họ dành cho tất cả mọi thứ xung quanh mình. Đó là niềm say mê có sức lan tỏa rộng khắp, bất kỳ ai đặt chân đến nơi đây đều có thể nhận thấy và không thể miễn nhiễm khỏi tinh thần tích cực này. Sự điêu luyện tài hoa trong nhiều lĩnh vực đa dạng tạo nên dấu ấn riêng cho xứ sở đầy nắng, gió và những bãi biển tuyệt đẹp. Từ những đường bóng tài hoa trên sân cỏ làm nên tên tuổi tiền đạo Lionel Messi của CLB Barcelona, vũ điệu flamenco nóng bỏng, cho đến những cú xoay mình tuyệt đẹp của những đấu sĩ bò tót ở Tây Ban Nha, hay hương vị tươi mới sảng khoái của bia Estrella Damm,... tất cả đều làm say lòng bất kỳ ai ngay từ những ấn tượng đầu tiên.

Với hương vị thanh khiết và dư vị bền lâu, Estrella Damm mang hơi thở đặc trưng của miền Địa Trung Hải cùng phong cách sống đẳng cấp chinh phục những người thưởng thức mong muốn tìm kiếm cảm giác thật từ một thức uống đậm nét văn hóa và sẵn sàng chịu chơi để trải nghiệm. Sở hữu những cơ sở chế biến mầm riêng, Estrella Damm mang đến hương vị bia đặc trưng được tạo nên bởi thành phần tự nhiên được thu mua từ những người nông dân địa phương ở Địa Trung Hải, tạo nét khác biệt độc nhất vô nhị với những đối thủ khác. Không chỉ vậy, Estrella Damm còn đảm bảo hương vị nguyên bản không bao giờ bị thay đổi với ba kho dự trữ men bia được kiểm soát nghiêm ngặt ở Barcelona, Valencia và London.
Nổi bật bởi hương vị đặc trưng được tạo nên từ hạt mạch rang được ủ theo công thức gốc từ năm 1876, Estrella Damm không chỉ chinh phục được những thực khách khó tính mà còn cả những chuyên gia ẩm thực, những đầu bếp hàng đầu khi thường xuyên nhận được những giải thưởng lớn như World Beer Awards, Europe Gold, Europe Best Spice Wheat Beer, World’s Best Gluten Free Lager… đồng thời cũng là nhà đồng hành cùng nhiều giải thưởng ẩm thực lớn trên thế giới như World Best 50 Restaurants. Sự hiện diện của Estrella Damm bao phủ khắp những nhà hàng, hộp đêm, nơi giới mộ điệu sành sỏi ở Tây Ban Nha thường xuyên lui tới. Theo thống kê, cứ 4 chai bia được bán ra ở Tây Ban Nha sẽ có 1 chai Estrella Damm.
Diễn viên Dakota Johnson là ngôi sao trong bộ phim ngắn 12 phút mang tên Vale của Estrella Damm

Diễn viên Dakota Johnson là ngôi sao trong bộ phim ngắn 12 phút mang tên Vale của Estrella Damm

Không chỉ vậy, bia Estrella Damm còn được biết đến với vai trò hãng bia chính thức đại diện cho CLB Barcelona từ cách đây hơn 25 năm. Cùng chia sẻ các giá trị giống nhau, CLB Barcelona và Estrella Damm có chung mục tiêu bảo vệ hình ảnh trên phạm vi quốc tế nhằm nâng cao vị thế, trở thành những thương hiệu toàn cầu. Hai bên là đối tác lâu năm và đã từng thực hiện rất nhiều các hoạt động tương tác để mang người hâm mộ Barca đến gần với nhau hơn, tạo cơ hội chia sẻ nhiều thành tích và danh hiệu thường niên của CLB.
Ngày 8.8.2019 vừa qua, thương hiệu bia trứ danh của FC Barca đã chính thức được đưa về Việt Nam với buổi ra mắt hoành tráng, nóng bỏng đúng chất Địa Trung Hải với sự tham dự của hơn 400 khách mời và đặc biệt là đại sứ thương hiệu Estrella Damm, doanh nhân - diễn viên Trần Bảo Sơn. Không chỉ là một diễn viên tên tuổi trong giới điện ảnh, Trần Bảo Sơn còn nổi tiếng là một doanh nhân sắc sảo và hình ảnh của anh chính là đại diện hoàn hảo cho Estrella Damm: luôn đam mê, cháy hết mình dù trong công việc hay cuộc sống.
Suốt 140 năm qua, Estrella Damm không bao giờ “vắng mặt” trong những cuộc phiêu lưu trải nghiệm ở khắp mọi nơi trên thế giới. Được tạo nên bởi niềm đam mê của cặp vợ chồng August K. Damm và Melanie, hương vị quyến rũ của Estrella Damm đã góp phần làm nên phong vị Địa Trung Hải nồng ấm đầy say mê, kết nối những tinh thần phóng khoáng vượt qua mọi khuôn khổ gò bó để sống hết mình.
CTCP Đầu tư Thương mại So Ho Nữu Ước thời gian qua đã nỗ lực nhằm đem về thị trường một sản phẩm bia đậm chất Địa Trung Hải, mang hương vị tinh túy nhất. Sắp tới, So Ho sẽ tập trung chủ yếu vào dòng sản phẩm bia lon để đưa ra thị trường.
Vui lòng liên hệ:
Hotline: 0901658886
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.