Endless Silver Waves: Bia đỉnh, quà vui, còn gì bằng?

17/05/2016 00:00 GMT+7

Tiệc tùng không thể thiếu bia ngon, với hội bạn không thể thiếu “nghi thức” vào ba ra bảy và một khi đã đủ bên bia bên bạn thì không thể thiếu vài game nho nhỏ để thêm phần thú vị cho cuộc vui.

Hãy khám phá ngay những game hấp dẫn rinh quà thật to tại chuỗi tiệc tưng bừng Endless Silver Waves đang khuấy động Sài Gòn và các tỉnh lân cận trong tháng 5 này!
Bật mí các “game thưởng bia” hút phái mạnh
Được thiết kế dành riêng cho những người yêu bia, sành bia và thích thưởng bia, chuỗi tiệc Endless Silver Waves không chỉ là nơi dành cho các tín đồ tiệc tùng trải nghiệm đến tận cùng hương vị “êm đằm khó cưỡng” của thương hiệu bia hảo hạng đến từ Nhật Bản – Sapporo Premium Beer, mà còn mang đến một loạt trò chơi hấp dẫn. “Mượn cớ” chơi game để thưởng bia, câu chuyện bên bàn tiệc sẽ thêm tưng bừng, hứng khởi.
Nói đến game thưởng bia, phải kể đến các trò thông dụng như lật thẻ, xoay vòng bánh xe, đem lại cảm giác một mất mười ngờ cho người chơi khi phải hoàn thành nhiều “sứ mệnh” bất ngờ: nhấp môi, 50/50, nốc cạn và có thể là những “thách thức” rất đặc biệt… Và bao giờ cũng vậy, trong cuộc vui với bia thì không thể thiếu trò “rút thăm may mắn” – bắt đầu từ những món quà liền tay cho đến hưng phấn cực độ với các phần quà “to đùng” như điện thoại đỉnh cao hay tivi màn hình 55 inch dành cho những người may mắn nhất!
Bia, game, và còn hơn thế nữa…
Sức hút nam châm của chuỗi tiệc Endless Silver Waves của Sapporo không chỉ dừng lại ở bia, ở game mà còn nóng hừng hực với những màn trình diễn tuyệt đỉnh của các ca sĩ và nhóm nhạc tài năng.
Bầu không khí nóng hừng hực cùng những ca sĩ, ban nhạc tài năng

Chưa hết, người tham dự còn có dịp mãn nhãn trước những sải chân quyến rũ của các thiên thần Sapporo nóng bỏng trên sân khấu cực kỳ hoành tráng… Quá đủ đầy những trải nghiệm đỉnh nhất cho một buổi tiệc mà khó có một nơi nào khác ngoài Endless Silver Waves đáp ứng được trọn vẹn!
Những cô nàng Sapporo nóng bỏng thêm thiêu đốt bữa tiệc
Trong không gian ngập tràn sắc bạc lấp lánh của Endless Silver Waves, âm nhạc cuồng nhiệt khiến lòng người thêm rộn rã, phiêu hết mức với cảm xúc đẩy lên cao, thêm nối kết với anh em chiến hữu, và để năng lượng lại được tái tạo cho những thử thách mới… Sự kết hợp hoàn hảo đó càng được nâng tầm với chất bia “êm đằm khó cưỡng” của Sapporo mới – tất cả quyện vào nhau thành trải nghiệm trên đỉnh vị giác độc nhất và khó quên cho mỗi người!
Thế mới nói, với chuỗi tiệc Endless Silver Waves đẳng cấp, bạn chỉ cần đến cùng hội bạn là đủ - tất cả mọi thứ còn lại: bia ngon, game vui, nhạc chất, ca sĩ đỉnh cứ để Sapporo lo!
Hãy truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/ để biết thêm thông tin về chuỗi sự kiện sôi nổi cùng cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Beer. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tặng Sapporo Premium Beer đến những người mà mình yêu quý hay cho chính bản thân bạn khi tham gia chương trình “Nếu tôi có Sapporo, tôi sẽ gửi tặng đến…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.