'Êm đằm khó cưỡng' Sapporo Premium Beer thuyết phục người dùng Việt

21/06/2016 08:00 GMT+7

Không lâu sau khi được nâng tầm, Sapporo Premium Beer với vị bia êm đằm khó cưỡng, lưu lại lâu ở vị giác mỗi khi uống đã thành công trong việc thuyết phục người tiêu dùng, kể cả nhóm khách hàng sành bia khó tính nhất.

Đặc biệt, vị bia Sapporo vừa mang chất lượng Nhật Bản, vừa hợp gu thưởng thức của người Việt, tạo nên trải nghiệm đặc biệt: mỗi ngụm đều như thể lần đầu thưởng thức. Từng bước, Sapporo dần góp phần nâng tầm gu thưởng lãm bia tại thị trường Việt Nam.
Từ không ngừng đổi mới…
Không thỏa hiệp với những thành công đạt được, Sapporo luôn nỗ lực đổi mới, mang đến những trải nghiệm mới hơn, đặc sắc hơn theo thời gian cho người tiêu dùng Việt. Dù đổi mới không ngừng, nhưng điều tiên quyết vẫn là giữ được nét truyền thống của chất lượng Nhật Bản - chính điều này đã tạo nên một phong cách riêng cho Sapporo được người tiêu dùng tin cậy.
Trong lần đổi mới gần đây nhất vào tháng 4.2016, Sapporo đã một lần nữa nâng tầm thương hiệu Sapporo Premium Beer từ cả diện mạo đến chất lượng sản phẩm. Xuất hiện nổi bật với tông bạc hiện đại cùng những gợn sóng nhẹ nhàng uốn lượn trên thân, thiết kế độc đáo của Sapporo lần này đã lập tức chinh phục ánh nhìn của người tiêu dùng.
Không chỉ gây ấn tượng ở diện mạo bên ngoài, Sapporo còn thuyết phục người dùng bởi chất lượng bia tuyệt hảo bên trong mang đến hương vị êm đằm khó cưỡng. Êm đằm bởi chính vị bia nhẹ nhàng, phù hợp cho những cuộc vui kéo dài. Khó cưỡng bởi sức hút từ diện mạo lẫn hương vị khiến người dùng chọn Sapporo Premium Beer cho các bữa tiệc như một yếu tố không thể thiếu, đồng thời mở ra một xu hướng thưởng lãm bia mới cho người Việt Nam.
“Êm đằm khó cưỡng” Sapporo Premium Beer thuyết phục người dùng Việt 1
Vị bia êm đằm khó cưỡng và vẻ ngoài tinh tế là lý do khiến người dùng yêu thích Sapporo Premium Beer nâng tầm chất lượng
… Đến quá trình chinh phục trái tim của giới sành bia Việt
Câu trả lời có lẽ được ẩn chứa đằng sau ba giá trị cốt lõi hình thành nên thương hiệu Sapporo:
Về nguyên liệu: Để làm nên dòng sản phẩm bia có chất lượng tuyệt hảo, chinh phục đại đa số người tiêu dùng, Sapporo chọn sử dụng nguyên liệu hoa bia và lúa mạch chất lượng cao nhất từ các nông trại trên toàn thế giới. Từ đó cho ra đời mẻ bia đạt chuẩn, phù hợp với khẩu vị bia của người dùng Việt.
Trong quá trình sản xuất: Áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến “Fresh Keep”: công nghệ này giúp vị bia luôn tươi mới bằng cách hạn chế tối đa lượng ô xy tiếp xúc với nước bia trong suốt quá trình sản xuất.
Ở khâu kiểm soát chất lượng: Hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ được giám sát bởi các chuyên gia Nhật Bản nhằm đảm bảo cung cấp cho thị trường những sản phẩm bia có chất lượng thượng hạng.
Với sự nâng tầm lần này, Sapporo đã đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Người dùng chọn Sapporo trong các cuộc vui, lan tỏa sự hấp dẫn của Sapporo đến với bạn bè, để những lần hẹn với Sapporo không bao giờ cũ.
Nhân dịp nâng tầm chất lượng, Sapporo đặc biệt tổ chức chương trình “Mua bia nhận quà” tại các thành phố lớn: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Hà Nội...
- Từ ngày 2.5 đến 15.7.2016, khách hàng có thể mang coupon trong thùng bia đến các cửa hàng tạp hóa để đổi quà.
- Từ nay đến ngày 30.6.2016, khách hàng sẽ nhận ngay 1 áo khoác cao cấp khi mua 2 thùng Sapporo Premium Beer 330 ml tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc.
Truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/ để biết thêm thông tin về chương trình và cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Beer.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.