Ecotown Phú Mỹ: vùng đất địa linh, phúc khí hội tụ

17/12/2018 08:50 GMT+7

Tại phía Nam cửa ngõ TP.Vũng Tàu có 1 vùng đất lưng tựa núi mặt hướng sông quy tụ đầy đủ những tinh hoa của thiên nhiên đất trời.

Một vùng đất trù phú với vị trí thượng đẳng được thiết kế để trở thành khu nhà ở hiện đại bậc nhất, tích hợp những tiện ích đẳng cấp mang lại một cuộc sống hoàn mỹ và nguồn năng lượng dồi dào cho cuộc sống mới nằm ngay vị trí vàng trung tâm hành chánh thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ có tổng quy mô 6,3 ha bao gồm 319 căn nhà ở liên kế với 2 tòa nhà chung cư được quy hoạch đồng bộ theo mô hình đô thị biệt lập, khu an ninh khép kín tích hợp với hạ tầng của khu dân cư hiện hữu. Tọa lạc trên mặt tiền đường Trường Chinh (tỉnh lộ 81) là tuyến đường trọng điểm quốc gia của thị xã Phú Mỹ, kết nối dễ dàng đến trung tâm y tế, trung tâm thương mại KNG Mall, Co.op Mart, Khu dân cư 44 ha và khu dân cư 100 ha,... chỉ mất 2 phút. Ngoài ra, từ dự án chỉ mất 15 phút đến sân bay Long Thành và kết nối nhiều hệ thống giao thông huyết mạch như tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải.
 Dự án Khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ có quy mô lên tới  tới 6,3 ha
Dự án Khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ có quy mô lên tới tới 6,3 ha
Ecotown Phú Mỹ không chỉ mang đến cho quý cư dân không gian sống thơ mộng và những tổ ấm yên bình, hội tụ đầy đủ những tiện ích hiện đại như công viên nội khu, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, nhà văn hóa, khu vực thể thao, sân tennis, khu BBQ,... Đặc biệt hệ thống điện, nước sinh hoạt đều được lắp đặt theo chuẩn công nghệ mới bố trí an toàn, hiện đại tạo mỹ quan cho toàn khu.
Nét đặc trưng của dự án Ecotown Phú Mỹ là thế đất “tựa sơn, hướng thủy” được xem là sẽ mang lại tài lộc cho cư dân vì núi non đại diện cho sức khỏe, tư chất của những người trong gia đình, thủy tượng trưng cho tài vận, phúc lộc của con người khi sống trong khu đất và căn nhà. Hơn nữa, với thế nhìn sông tựa núi mang lại cảm giác được bao bọc, an toàn. Sự hòa hợp của núi sông sẽ đem lại đại cát, hanh thông cho gia chủ. Đây cũng là điều tạo nên một vùng đất địa linh, phúc khí hội tụ tại Ecotown Phú Mỹ.
Với những ưu điểm vượt trôi, Ecotown Phú Mỹ lại có tổng giá trị chỉ từ 1 tỉ đồng (diện tích từ 90 m2). Bên cạnh đó, Công ty BĐS Gia Phát cũng đã công bố nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng như: 1 xe Vin Fast, 1 xe SH 150I ABS, cùng phương thức thanh toán linh hoạt.
Nhà đất Bà Rịa - Vũng Tàu bỗng dưng “dậy sóng”
Việc hàng loạt dự án lớn đổ xô về Bà Rịa - Vũng Tàu đã đẩy giá đất ở đây tăng lên từng ngày. Hiện tại, đất nền ở khu vực trung tâm Bà Rịa, Tân Thành (thị xã Phú Mỹ), Châu Đức… tăng mạnh. Với phân khúc đất nền, nhà phố tại một số dự án gần khu vực trung tâm TP. Bà Rịa đang được giao dịch ở mức từ 35 - 40 triệu đồng/m2, tương đương khoảng từ 3,5 - 4 tỉ đồng/căn.
Thị xã Phú Mỹ tâm điểm mới của thị trường bất động sản vùng ven TP.HCM
Thị xã Phú Mỹ tâm điểm mới của thị trường BĐS vùng ven TP.HCM
Khi tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường cao tốc Xuyên Á, cũng như sân bay Quốc tế Long Thành, hình thành trung tâm đô thị Phú Mỹ (huyện Tân Thành),… mở ra nhiều tiềm năng cho thị trường BĐS thị xã Phú Mỹ nói riêng và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung
Bà Rịa - Vũng Tàu còn được quy hoạch là trung tâm dầu khí, cảng biển hàng đầu của cả nước, trong đó cảng quốc tế Cái Mép là một trong 19 cảng nước sâu lớn nhất trên thế giới có đủ khả năng tiếp nhận những tàu siêu trọng tải hơn 50.000 tấn. Do đó, theo nhận định của ngành xây dựng và các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, trong thời gian tới, nhu cầu nhà ở dành cho các chuyên gia sẽ gia tăng nhanh chóng.
Với những yếu tố trên, thị xã Phú Mỹ đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư BĐS vào khu vực. Nhiều dự án với quy mô lớn được đầu tư triển khai và dần đi vào hoạt động. Đây là lợi thế để gia tăng giá trị BĐS bởi ngoài nhu cầu mua để ở, khách hàng còn có thể khai thác các mô hình kinh doanh, cung cấp các dịch vụ cho thuê, đầu tư sinh lời.
Đánh giá được thị trường đang sôi nổi, dự án Ecotown Phú Mỹ do Công ty đầu tư và xây dựng Hodeco là chủ đầu tư cùng Công ty Gia Phát hợp tác kinh doanh ra đời sẽ đáp ứng được nhu cầu cơn sốt đất nền tại Bà Rịa - Vũng Tàu vào dịp cuối năm này. Với vị thế nổi bật kết nối với cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, dự án Ecotown Phú Mỹ chắc chắn sẽ đón đầu cơn sốt về đất nền tại thị xã Phú Mỹ nói riêng và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.