Ecotown Phú Mỹ: sức hút từ pháp lý minh bạch và uy tín chủ đầu tư

20/07/2020 08:00 GMT+7

Giữa "rừng" các dự án bất động sản tại thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu, Ecotown Phú Mỹ đang là cái tên nổi bật thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nhờ pháp lý minh bạch và chủ đầu tư uy tín.

Pháp lý minh bạch - "chìa khóa vàng" trên "ma trận" thị trường bất động sản

Trước đây, trong những cơn sốt trên thị trường bất động sản, khách hàng thường bị thu hút bằng các hình ảnh dự án "đẹp như mơ" về thiết kế, tiện ích hay tập trung vào những lời quảng cáo có cánh về vị trí, tiềm năng mà không để ý nhiều đến sự đảm bảo vững chắc về pháp lý, quy hoạch phê duyệt dự án. Điều đó vô hình trung tạo điều kiện cho các dự án ma tung hoành. Nhiều khách hàng đã bị mất trắng tài sản vì tin mua những dự án mập mờ thông tin hoặc thiếu hồ sơ pháp lý vững chắc.
Sau hàng loạt vụ lừa đảo ồn ào tai tiếng trên thị trường khách hàng đã ngày càng thận trọng hơn trong việc chọn mua bất động sản, tìm hiểu kỹ càng các thông tin hành lang pháp lý. Những dự án được xem có nền tảng pháp lý vững chắc phải đảm bảo các yếu tố: có giấy phép phê duyệt quy hoạch 1/500, có giấy phép xây dựng, được ngân hàng bảo lãnh. Tuy nhiên, nhiều khách hàng còn đặc biệt quan tâm đến chủ đầu tư bởi thực tế cho thấy, nhiều dự án có đầy đủ giấy phép nhưng vẫn bị chậm tiến độ hoặc chỉ thực hiện được một phần, thậm chí bị bỏ hoang không triển khai do chủ đầu tư yếu tiềm lực. Vì vậy, nhiều dự án chỉ cần có chủ đầu tư uy tín xem như đã sở hữu một "lá bùa hộ mệnh" đảm bảo cho tính an toàn của dòng vốn khách hàng khi quyết định đầu tư.

Ecotown Phú Mỹ, dự án nhà ở thu hút khách hàng bởi sự đảm bảo pháp lý và uy tín của chủ đầu tư Hodeco

Dự án nhà ở Ecotown Phú Mỹ sở hữu vị trí đầu mối chiến lược và hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại

Dự án nhà ở Ecotown Phú Mỹ sở hữu vị trí đầu mối chiến lược và hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại

Ecotown Phú Mỹ là dự án khu nhà ở tọa lạc tại trung tâm thị xã Phú Mỹ. Ngay khi vừa ra mắt, dự án đã nhận được sự quan tâm của khách hàng bởi không chỉ sở hữu mặt tiền đường Trường Chinh (QL 81) mà còn nằm ở vị trí chiến lược giữa 3 trục đường giao thương trọng yếu: Trường Chinh, Phú Mỹ - Tóc Tiên và ngay tại cửa ngõ kết nối trực tiếp cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Tuy nhiên, điểm quyết định thu hút dòng tiền của giới đầu tư đổ về đây và cũng chính là điểm mạnh nhất của Ecotown Phú Mỹ giữa hàng loạt các dự án khác đang hiện hữu chính là nền tảng pháp lý vững chắc và được đầu tư xây dựng bởi một trong những thương hiệu phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Bà Rịa-Vũng Tàu: HODECO.
Ecotown Phú Mỹ hiện là một trong rất ít các dự án nhà ở tại thị xã Phú Mỹ sở hữu pháp lý minh bạch ngay khi được giới thiệu ra thị trường: có đầy đủ phê duyệt quy hoạch 1/500, có giấy phép xây dựng, giấy phép mở bán và được bảo lãnh bởi Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga VRB. Việc đảm bảo về pháp lý giúp khách hàng mạnh dạn rót vốn, yên tâm khi sở hữu kênh đầu tư an toàn, hiệu quả.
Hodeco và ngân hàng VRB ký kết hợp đồng hợp tác và tài trợ tín dụng dự án Ecotown Phú Mỹ

Hodeco và ngân hàng VRB ký kết hợp đồng hợp tác và tài trợ tín dụng dự án Ecotown Phú Mỹ

Niềm tin của khách hàng càng được nhân lên khi chủ đầu tư của Ecotown Phú Mỹ là Hodeco, một cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản Bà Rịa-Vũng Tàu. Công ty sở hữu bề dày phát triển tròn 30 năm, có hơn 30 dự án đã và đang triển khai với đa dạng các loại hình như căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, condotel… Được cổ phần hóa năm 2001 và niêm yết trên sàn chứng khoán từ năm 2007 với mã cổ phiếu HDC, Hodeco luôn thể hiện được uy tín của một doanh nghiệp đầu tư bất động sản bằng việc liên tục phát triển hàng loạt dự án, minh bạch trong công bố thông tin và gia tăng lợi nhuận bền vững qua các năm. Tại thị xã Phú Mỹ, trước Ecotown, Hodeco đã từng gây được tiếng vang, khẳng định thương hiệu bằng dự án Khu đô thị mới Phú Mỹ tọa lạc giữa QL 51 và QL 81 (đường Trường Chinh) với quy mô 21,45 ha.
Ông Lê Viết Liên, Tổng giám đốc Hodeco cho biết: “Ecotown Phú Mỹ cũng như các dự án khác của Hodeco, chỉ được đưa ra thị trường khi đã có đầy đủ giấy phép, đảm bảo về pháp lý, tạo sự an tâm cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam xuyên suốt hành trình phát triển của Hodeco từ trước đến nay: tích lũy giá trị thương hiệu bằng uy tín công ty và niềm tin từ phía khách hàng, đối tác”.
Hiện Ecotown Phú Mỹ đang mở bán đợt cuối giới hạn trong 64 căn liên kế thuộc phân khu đẹp nhất dự án, sở hữu các mặt tiền đường lớn, tiếp giáp ngoại khu, phù hợp để làm văn phòng, kinh doanh thương mại, mở shophouse..., hứa hẹn tiềm năng tăng giá mạnh trong thời gian tới.
Thông tin liên hệ:
Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (HODECO)
Địa chỉ: Tầng 3, HODECO Plaza, 36 Nguyễn Thái Học, phường 7, TP.Vũng Tàu.
Hotline: 0913 800 101 - 0933 842 486
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.