ECOE - trợ thủ đắc lực của chuyên viên bất động sản Việt

20/11/2019 11:30 GMT+7

Trào lưu công nghệ trong bất động sản tại Việt Nam đã thực sự bùng nổ trong khoảng 3 năm trở lại đây.

Tháng 11.2019, ECOE chính thức ra mắt, góp thêm một thương hiệu mới vào thị trường công nghệ bất động sản.
ECOE ra đời với sứ mệnh tập trung xây dựng một cộng đồng môi giới bất động sản tự do được trang bị rất nhiều tiện ích để thuận lợi phát triển sự nghiệp. Định hướng là một nền tảng kết nối, ECOE cung cấp một kho hàng chung để các môi giới có thể chia sẻ sản phẩm của mình và nhận bán sản phẩm của người khác. Thay vì cạnh tranh, các môi giới có thể trao đổi để thu về lợi ích cho cả hai. Ngoài ra, kho hàng chung của ECOE là giải pháp hữu ích giúp môi giới có thể chủ động về nguồn hàng mà mình nắm giữ.
Không chỉ tiêu doanh số, không bị động về nguồn hàng, không mất phí, đây là vài trong số hàng loạt lợi ích ECOE mang lại cho môi giới bất động sản Việt Nam. Với mục tiêu tạo ra một môi trường bất động sản minh bạch và tiện lợi, ECOE đang từng bước hoàn thiện để tạo ra một công cụ trọn vẹn, mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.
Sự kiện ra mắt nền tảng ECOE ngày 22.11.2019 tại GEM Center sẽ trả lời tất cả những thông tin liên quan về nền tảng này và được livestream trực tiếp trên fanpage và kênh youtube chính thức của ECOE.
Chi tiết về ECOE được cung cấp tại https://ecoe.vn.
Hotline: 0932.007.905
Email: customer.relations@ecoe.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.