Đưa thép tốt đến thị trường miền Bắc

21/03/2016 08:00 GMT+7

Ngày 17.3.2016, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục chiến lược “đưa thép tốt đến thị trường miền Bắc” khi khởi công xây dựng dự án Nhà máy Hoa Sen tại tỉnh Hà Nam.

Ngày 17.3.2016, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục chiến lược “đưa thép tốt đến thị trường miền Bắc” khi khởi công xây dựng dự án Nhà máy Hoa Sen tại tỉnh Hà Nam.

Thép Việt Nam chất lượng thế giới
Theo đại diện Tập đoàn Hoa Sen thì sau 15 năm hình thành và phát triển, tập đoàn này đã vươn lên trở thành doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tôn, thép hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn Hoa Sen hiện có 7 nhà máy lớn, sở hữu hệ thống hơn 190 chi nhánh phân phối, bán lẻ trải dài trên khắp cả nước với 3 nhóm sản phẩm chính Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen, luôn cam kết “bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành”.
Ông Lê Phước Vũ phát biểu tại sự kiệnÔng Lê Phước Vũ phát biểu tại sự kiện
Hiện nay, Tập đoàn Hoa Sen đang dẫn đầu các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép tại Việt Nam với hơn 40% thị phần tôn và gần 20% thị phần ống thép. Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá thành hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ khách hàng tốt, Tập đoàn Hoa Sen luôn đáp ứng tốt nhất và nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng cả thị trường nội địa lẫn xuất khẩu.
Bên cạnh việc phát triển hệ thống chi nhánh phân phối, bán lẻ để nhanh chóng đưa các sản phẩm mới tiếp cận người tiêu dùng cuối cùng trong thời gian sớm nhất, Tập đoàn Hoa Sen đã đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài những đối tác xuất khẩu truyền thống, tập đoàn còn mở rộng xuất khẩu tại những thị trường giàu tiềm năng và có yêu cầu kỹ thuật cao như các nước châu Mỹ, châu Âu. Đặc biệt, Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam xuất khẩu lô hàng 20.000 tấn tôn thành phẩm đến thị trường Mỹ trong tháng 2.2016.
Tiến ra miền Bắc
Dự án Nhà máy Hoa Sen Hà Nam tại Cụm công nghiệp Kiện Khê I, TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam được Tập đoàn Hoa Sen xác định là một trong những dự án trọng điểm, nằm trong kế hoạch mở rộng sản xuất của Tập đoàn Hoa Sen. Đây là một trong những dự án then chốt của tập đoàn nhằm khẳng định vị thế ở thị trường nội địa, tiến nhanh và mạnh ra thị trường khu vực miền Bắc.
Nghi thức lễ khởi công - Ảnh: Hoa Sen GroupNghi thức lễ khởi công - Ảnh: Hoa Sen Group
Việc xây dựng Nhà máy Hoa Sen Hà Nam sẽ góp phần vào việc nâng cao năng lực sản xuất và tối ưu hóa khả năng cung ứng các mặt hàng ống thép và ống nhựa của Tập đoàn Hoa Sen, đặc biệt đáp ứng nhu cầu thị trường miền Bắc. Mở rộng hệ thống sản xuất kết hợp với chiến lược phát triển nhanh hệ thống chi nhánh phân phối, bán lẻ trên khắp cả nước giúp đưa các sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng với 4 cam kết “bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành” và 4 mục tiêu “chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, chế độ hậu mãi tốt”.
Thông tin về định hướng của doanh nghiệp, đại diện Tập đoàn Hoa Sen cho biết đơn vị này đặt mục tiêu lấy thị trường nội địa làm gốc, tạo nền tảng vững chắc để vươn cao vị thế trên thị trường khu vực và thế giới. Trong những năm tới, Tập đoàn Hoa Sen chủ trương đẩy mạnh hoạt động đầu tư vào các dự án trọng điểm tại thị trường miền Bắc và miền Trung, nâng cao khả năng cung ứng các mặt hàng tôn, thép, nhựa để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của thị trường để nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu thế hội nhập, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế thế giới.
Không ngừng vươn lên lớn mạnh và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen kiên trì khẳng định cam kết của một thương hiệu luôn hướng tới mục tiêu tạo ra các giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội. Tháng 4.2015, Tập đoàn Hoa Sen là công ty duy nhất tại Việt Nam có trong danh sách các công ty tăng trưởng toàn cầu năm 2015 do Diễn đàn Kinh tế thế giới tổ chức và bình chọn.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp này còn giành được nhiều danh hiệu cao quý như Huân chương Lao động hạng ba, được công nhận là Thương hiệu quốc gia của 3 dòng sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen, Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất ở Việt Nam 2015 do tạp chí Forbes bình chọn, Top “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” năm 2015, là 1 trong 10 doanh nghiệp niêm yết có uy tín nhất trên truyền thông 2015...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.