Du lịch ngắn ngày dịp 2.9: Chinh phục miền đất xanh cổ tích gần Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 sắp đến và những tín đồ du lịch lại có những kế hoạch vi vu của mình.

Tuy nhiên, thay vì khám phá những miền đất mới, các bạn trẻ có xu hướng đến những quần thể nghỉ dưỡng biệt lập, riêng tư, tích hợp dịch vụ giải trí, ẩm thực, check-in “sang chảnh”.
Chỉ cách trung tâm Hà Nội 50km, Flamingo Đại Lải Resort là địa điểm lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng dịp 2.9 gần nội đô. Resort được mệnh danh là “Vương quốc hoa hồng và nghệ thuật” này sở hữu quần thể biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, biệt lập, đa dạng tiện nghi, bể bơi riêng, mang tới không gian ấm cúng, an toàn như ở nhà cho mọi du khách.
Tận hưởng cảm giác cực “cool” ở bể bơi 4 mùa khép kín xanh mát

Tận hưởng cảm giác cực “cool” ở bể bơi 4 mùa khép kín xanh mát

Nhận thức được vai trò của mình trong việc bảo đảm sức khỏe cộng đồng, Flamingo Đại Lải Resort luôn thực hiện các biện pháp an toàn như phun khử khuẩn thường xuyên toàn resort; sàng lọc, đo thân nhiệt từ cổng; cung cấp nước rửa tay Nano bạc miễn phí; khai báo y tế trước khi nhận phòng 24 tiếng. Bên cạnh đó, toàn bộ nhân viên tại resort đều cài đặt Bluezone, ứng dụng hỗ trợ phát hiện truy vết nhanh những người có nguy cơ lây nhiễm Covid-19.
Các biện pháp an toàn tại Flamingo Đại Lải Resort

Các biện pháp an toàn tại Flamingo Đại Lải Resort

Đến Flamingo Đại Lải Resort mà không chụp những bức ảnh “sống ảo” phá đảo mạng xã hội thì quả là lãng phí! Thiên đường “sống ảo” này đốn tim mọi tín đồ “ảnh ọt” ngay lần đầu tiên đặt chân đến, với 25 điểm check-in đẹp lung linh khắp resort.
Chỉ việc nhấc máy lên là có ảnh sống ảo “bão like”

Chỉ việc nhấc máy lên là có ảnh sống ảo “bão like”

Thêm vào đó, trung tâm vui chơi giải trí dưới nước đặc sắc của Flamingo Đại Lải Resort là nơi tuyệt vời để giải phóng năng lượng. Nơi đây, du khách có thể tham gia những trò chơi đa dạng như chèo thuyền Kayak, xe đạp nước, bóng lăn mặt nước, “vi vu” cano tham quan hồ Đại Lải. Tại không gian rộng mở, biệt lập giữa thiên nhiên bên hồ Đại Lải, bạn sẽ hạn chế tối đa tiếp xúc với người lạ khi hòa mình vào những trò chơi ngoài trời này.
Nhắc đến vùng đất của nghệ thuật, tình yêu Flamingo Đại Lải Resort, không thể bỏ qua Bảo tàng nghệ thuật đương đại Flamingo Art in the Forest - không gian nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam. Trải dài trong khu nghỉ dưỡng, ven các con đường thơ mộng và giữa rừng thông lộng gió là hàng trăm tác phẩm điêu khắc và hội họa thuộc các bộ sưu tập thường niên của các nghệ sĩ nổi tiếng, những điểm nhấn mang đậm dấu ấn vùng đất nghệ thuật Flamingo.
Dưới những tán rừng thông thơ mộng là các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của Art in the Forest

Dưới những tán rừng thông thơ mộng là các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của Art in the Forest

Sau những giờ phút vui chơi thư giãn, hệ thống 11 nhà hàng, quầy bar tinh tế của Flamingo Đại Lải Resort sẽ thỏa mãn khẩu vị của những thực khách khó tính nhất. Không gian nhà hàng nên thơ, riêng biệt, ngập tràn ánh sáng tự nhiên sẽ khơi gợi cảm hứng cho những phút giây quây quần của bạn và người thân.
Dịch vụ ẩm thực sân vườn là điểm nhấn trong không gian ẩm thực tinh tế, sang trọng của Flamingo Đại Lải Resort. Với không gian xanh tươi mát tại các biệt thự riêng biệt cùng menu BBQ tươi ngon và đa dạng, Flamingo Đại Lải Resort cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc nướng với đầy đủ dụng cụ, phục vụ nướng và set up tận phòng theo yêu cầu.
Thưởng thức tiệc nướng ngoài trời riêng tư, tươi ngon

Thưởng thức tiệc nướng ngoài trời riêng tư, tươi ngon

Nằm trong chương trình tri ân khách hàng nhân dịp Quốc khánh 2.9, Flamingo Đại Lải Resort cung cấp combo siêu ưu đãi Amazing Value diễn ra từ ngày 1.8 - 31.12 với trải nghiệm du lịch biệt lập đẳng cấp.
Cụ thể, chỉ từ 950.000VNĐ/người/đêm, du khách sẽ nhận được một kỳ nghỉ tiêu chuẩn 2 ngày 1 đêm tại top 10 Resort đẹp nhất hành tinh cùng nhiều tiện nghi chuẩn 5 sao như: Buffet sáng tiêu chuẩn, miễn phí địa điểm tổ chức tiệc nướng sân vườn, miễn phí tham quan 25 điểm check-in độc đáo tại resort, xe bus Flamingo đưa đón 2 chiều Hà Nội - Đại Lải cùng nhiều dịch vụ và tiện nghi kèm phòng…
Chi tiết chương trình liên hệ:
Flamingo Đại Lải Resort
Hotline: 098 600 9393
Website: flamingoresorts.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.