Du lịch Hoàn Mỹ, đơn vị lữ hành đầu tiên đạt giải Vàng Chất lượng quốc gia

27/06/2019 08:00 GMT+7

Sáng 23.6, tại Hội trường Bộ Quốc phòng (Hà Nội), Du lịch Hoàn Mỹ đã vinh dự nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia (theo tiêu chuẩn Malcolm Baldrige của Mỹ). Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên VTV1 lúc 9g sáng cùng ngày.

Đến dự lễ trao giải có Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam; Bộ trưởng Bộ KH-CN Chu Ngọc Anh; các Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành liên quan, đại diện các doanh nghiệp đạt giải.

Doanh nghiệp nào đạt giải Chất lượng quốc gia?

Giải thưởng Chất lượng quốc gia (CLQG) là giải thưởng nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp đã đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, giúp tăng năng lực và khả năng cạnh tranh cũng như góp phần đẩy mạnh các đột phá về năng suất và chất lượng.
Giải thưởng CLQG năm 2018 được trao cho 75 doanh nghiệp, trong đó có 22 doanh nghiệp đạt giải Vàng.75 doanh nghiệp đạt giải có tổng doanh thu 106.000 tỉ đồng, lợi nhuận ước tính hơn 10.000 tỉ đồng, nộp ngân sách gần 8.000 tỉ đồng và tạo công ăn việc làm cho hơn 55.000 lao động.
Trong nhóm các đơn vị dịch vụ, Du lịch Hoàn Mỹ là đơn vị lữ hành đầu tiên nhận giải Vàng CLQG.
Bà Tiêu Thụy Thùy Trang - Phó giám đốc Công ty Du lịch Hoàn Mỹ chia sẻ: “Du lịch Hoàn Mỹ rất vinh dự trở thành đơn vị lữ hành đầu tiên đạt giải Vàng CLQG. Sau khi đạt giải thưởng, khách hàng của Hoàn Mỹ sẽ càng an tâm hưởng thụ niềm vui của chuyến đi vì chất lượng dịch vụ đã được quản trị chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế”.
Đây là cột mốc quan trọng để Du Lịch Hoàn Mỹ hướng tới giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương và trở thành đơn vị lữ hành dẫn đầu về chất lượng dịch vụ.
Tập thể CB CNV Du lịch Hoàn Mỹ là nguồn lực chính để đạt được giải Vàng CLQG

Tập thể CB CNV Du lịch Hoàn Mỹ là nguồn lực chính để đạt được giải Vàng CLQG

Lộ trình để đạt giải Vàng CLQG Du lịch Hoàn Mỹ (TP.HCM): Thành lập hơn 20 năm, chuyên tour Mỹ và các tour châu Âu cao cấp, khách hàng mục tiêu là nhóm trung niên và hưu trí.
Với phương châm “Đẳng cấp - Chuyên nghiệp - Tinh tế”, Du Lịch Hoàn Mỹ luôn đề cao chất lượng dịch vụ và quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Trước khi được nhận giải Vàng CLQG, Du lịch Hoàn Mỹ đã 3 lần đạt giải Bạc CLQG (Năm 2013, 2014, 2016) và trở thành 1 trong 4 đơn vị lữ hành tại Việt Nam được cấp chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, Topten lữ hành “Chuyên tour Mỹ” 3 năm liền. Thương hiệu Việt chuyên tour Mỹ 10 năm liền (TP.HCM).
Ngay từ khi bắt đầu thành lập công ty, Du lịch Hoàn Mỹ đã áp dụng phương pháp PDCA để quản lý chất lượng dịch vụ, thường xuyên mời các chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước đến đào tạo nội bộ và cử cán bộ tham dự các khóa học tại Nhật Bản.
Đa số khách hàng khi đi tour về đều nhận xét chất lượng dịch vụ và hướng dẫn viên của Du lịch Hoàn Mỹ thật tuyệt vời. Đó là lý do vì sao lượng khách của Du lịch Hoàn Mỹ tăng đều từ 15% - 25% hằng năm, mặc dù giá tour cao hơn thị trường từ 15% - 20%.
Vui lòng xem Video Du lịch Hoàn Mỹ nhận giải Vàng CLQG tại đây.
Du lịch Hoàn Mỹ
VP chính: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0844 336 336.
VP Q.1: 26 Lê Văn Hưu, Q.1 (trước LSQ Mỹ).
VP Cali - Mỹ: #227, 9550 Bolsa Ave, Westminster CA 92683 (Gần khu Phước Lộc Thọ). ĐT: 1-714-6603333.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.