Du lịch Đà Nẵng 'tiến công' vào thị trường khách Tây Âu

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
19/12/2018 15:42 GMT+7

Đà Nẵng mở đường bay đến Doha (Qatar) nhằm khai thác thị trường khách Tây Âu.

[VIDEO] Mở đường bay từ quốc gia của những người siêu giàu đến Đà Nẵng

Trưa 19.12, tại nhà ga T2 Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Sở Du lịch TP cùng hãng hàng không Qatar Airways đón chuyến bay đầu tiên Doha (Qatar) - Đà Nẵng, điểm đến thứ ba tại Việt Nam sau TP.HCM và Hà Nội từ quốc gia này.

Chuyến bay số hiệu QR 994 đưa 192 hành khách đến Đà Nẵng, theo lịch, hằng tuần sẽ có 4 chuyến bay tương tự bằng máy bay Boeing B787, với 22 ghế hạng Thương gia và 232 ghế hạng Phổ thông.

Lãnh đạo Sở Du lịch TP đã chúc mừng, tặng hoa các hành khách cùng các hoạt động biểu diễn nghệ thuật chào đón sôi nổi.     

Theo Sở Du lịch, năm 2017, TP đón 6,6 triệu lượt khách, gấp đôi lượng khách năm 2013, việc mở đường bay trực tiếp Doha - Đà Nẵng mở ra cơ hội kết nối với 150 điểm đến trong mạng lưới đường bay của Qatar Airways, nhất là du khách đến từ các thị trường tiềm năng của Đà Nẵng như Tây Âu và Bắc Mỹ.

Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, ông Nguyễn Xuân Bình chia sẻ: “Mục tiêu của Đà Nẵng là đón 15 triệu khách du lịch vào năm 2030, đưa vào khai thác các dịch vụ hàng không trực tiếp từ Doha đến Đà Nẵng là một trong các hoạt động hiện thực hóa mục tiêu này, trước mắt góp phần gia tăng lượng khách từ Tây Âu”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.