Du khách 'xứ sở siêu giàu' xông đất Đà Nẵng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
01/01/2020 18:25 GMT+7

Sáng 1.1, chuyến bay số hiệu QR 996 của Hàng hàng không Qatar Airways đưa 170 hành khách từ Doha (Qatar) xông đất Đà Nẵng năm 2020.

Sở Du lịch, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (ACV) và Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) đã tổ chức lễ đón trang trọng, chào mừng các du khách từ “xứ sở siêu giàu” Qatar.

Chuyến bay từ xứ sở siêu giàu “xông đất” Đà Nẵng năm 2020

Du khách xông đất Đà Nẵng, anh Joel Olofsson (quốc tịch Anh) cho biết, anh đi cùng người bạn Francesca (quốc tịch Thụy Điển), chọn Đà Nẵng cho kỳ nghỉ năm mới vì đây là điểm đến được đánh giá cao trên các trang mạng xã hội thế giới, anh bất ngờ khi được đón tiếp nồng hậu và mong muốn trải nghiệm các món ăn địa phương.

Ông Đào Mạnh Kiên, Giám đốc Vietnam Airlines miền Trung tặng quà chúc mừng du khách Nagao Rin (Nhật Bản)

 Nguyễn Tú

Đường bay trực tiếp Doha - Đà Nẵng khai thác từ tháng 12.2018 với 4 chuyến/tuần bằng máy bay Boeing B787, đến nay đã nâng lên 7 chuyến/tuần, cho thấy nhu cầu rất lớn về du lịch và kinh tế.
Đường bay này được đánh giá mang tính chiến lược quan trọng với du lịch Đà Nẵng, kết nối nguồn khách Trung Đông và châu Âu, mở ra cơ hội cho Đà Nẵng đi đến 150 điểm thị trường Tây Âu, Trung Đông và Bắc Mỹ, hiện thực hóa mục tiêu đa dạng thị trường khách.
Chiều cùng ngày, tại Đà Nẵng, Sở Du lịch phối hợp với Hãng hàng không Vietnam Airlines tổ chức đón chuyến bay quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng từ Kansai (Nhật Bản).
Vietnam Airlines đã tặng quà cho toàn bộ hành khách trên chuyến bay VN337 này. Hành khách Nagao Rin ngồi ghế 10A đã may mắn nhận món quà đặc biệt của hãng.
Đà Nẵng cùng với Hà Nội, Thừa Thiên-Huế và TP.HCM là những địa phương cùng tổ chức đón chuyến bay quốc tế đầu tiên trong năm 2020 với Vietnam Airlines, nằm trong chương trình hợp tác, phát triển kinh tế xã hội hai bên.
Ông Đào Mạnh Kiên, Giám đốc Vietnam Airlines chi nhánh miền Trung bày tỏ tin tưởng, du khách quốc tế đến Đà Nẵng trong năm qua tăng 13 - 15% và sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian đến, nhất là thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.