Du khách tấp nập đổ về Nha Trang nghỉ lễ

01/05/2014 12:05 GMT+7

(TNO) Kỳ nghỉ lễ bắt đầu từ hôm qua, nhưng đến sáng nay 1.5, Nha Trang mới thật sự trở nên sôi động.

 Đông đảo du khách đổ về Nha Trang nghỉ lễ 1
Tàu du lịch xuất bến đưa khách tham quan các đảo trên vịnh Nha Trang

Tại bến tàu du lịch Cầu Đá (P.Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang), các tàu du lịch liên tục xuất bến đưa khách đến các đảo phía nam vịnh Nha Trang như: Hòn Mun, Hòn Một, Con Sẻ Tre, Bãi Tranh…

Nhằm tránh trường hợp du khách bị chặt chém về giá, ban quản lý bến tàu đã niêm yết công khai giá vé tàu tham quan các đảo.

Được biết, chỉ riêng trong ngày 30.4, tại bến tàu du lịch Cầu Đá, đã có hơn 210 lượt tàu xuất bến, đưa khoảng 3.400 lượt khách tham quan các đảo.

Tour Nha Phu ở phía bắc Nha Trang với các đảo như: Đảo khỉ, Suối Hoa Lan… (thuộc Công ty CP Du lịch Long Phú) cũng rất hút khách.

Ông Lê Dũng Lâm - Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú cho biết hiện lượng du khách qua các đảo có thể tăng gấp 6-7 lần so với ngày thường.

“Hôm qua là ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, du khách thường chưa đông nhưng cũng đã đạt hơn 1.000 lượt. Trong ngày 1.5, dự kiến khách tham quan tour Nha Phu đạt 3.000 lượt. Tuy là ngày lễ nhưng Công ty vẫn giữ nguyên giá vé như ngày thường, giá tour trọn gói là 450.000 đồng/người”, ông Lâm nói.

 Đông đảo du khách đổ về Nha Trang nghỉ lễ 2
Du khách tham quan Hòn Mun 

Ngoài du lịch biển đảo, các điểm tham quan, vui chơi giải trí nổi tiếng tại Nha Trang như: Tháp Bà Ponagar, Biệt thự Bảo Đại, chùa Long Sơn, Viện Hải dương học, khu du lịch Vinpearl, Suối khoáng nóng I-Resort… cũng tấp nập du khách.

Trong sáng nay, hàng trăm ô tô đến từ TP.HCM, Lâm Đồng, Gia Lai… nối đuôi nhau trên đường Trần Phú hướng về các điểm du lịch. Lực lượng CSGT đã có mặt để điều tiết giao thông, tránh xảy ra tình trạng ách tắc.

Theo Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Khánh Hòa, dịp lễ năm nay, tỉnh Khánh Hòa dự kiến đón khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, nghỉ lễ. Hiện nay, Khánh Hòa có hơn 570 cơ sở lưu trú với khoảng 15.000 phòng, đủ khả năng phục vụ khách du lịch trong dịp lễ.

Tin, ảnh: Nguyễn Chung

>> Cà Mau: Khơi dậy tiềm năng du lịch biển, đảo
>> Phát triển du lịch biển đảo miền Trung
>> Đà Nẵng giảm giá 20% du lịch biển, đảo
>> Nở rộ phong trào du lịch biển đảo
>> Xây dựng thị trấn Trường Sa thành đô thị du lịch biển đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.