Dự án The Marq quận 1 ra mắt chính sách bán hàng mới hấp dẫn

08/06/2020 13:00 GMT+7

Nhân dịp chúc mừng sự kiện lễ cất nóc diễn ra ngày 22.5, chủ đầu tư Hongkong Land và An Khang ra mắt chương trình bán hàng mới hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ The Marq từ 25.5 đến 24.8.

Giấc mơ về một không gian sống sang trọng trên tầm cao mới mang tên The Marq - kiệt tác kiến trúc sở hữu vị trí đắc địa tại lõi trung tâm quận 1, bao gồm 515 căn hộ hạng sang có diện tích đa dạng từ một đến bốn phòng ngủ với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp ngoạn mục của thành phố - đã trở thành hiện thực sau những mong ngóng, chờ đợi khi hình hài của khu căn hộ đang dần hiện hữu qua lễ cất nóc vừa qua, chuẩn bị bước vào giai đoạn hoàn thiện.
Giấc mơ ấy càng trở nên hiện thực hơn bao giờ hết khi chủ đầu tư Hongkong Land và An Khang áp dụng chính sách bán hàng mới hấp dẫn dành cho khách hàng đặt mua căn hộ The Marq trong giai đoạn từ ngày 25.5.2020 đến hết ngày 24.8.2020, trong đó, nổi bật nhất là chính sách hỗ trợ lãi suất vay và phương thức thanh toán linh hoạt.
Cụ thể, với chính sách hỗ trợ lãi suất vay tại The Marq, khách hàng đặt mua căn hộ trong giai đoạn từ ngày 25.5.2020 đến hết ngày 24.8.2020 sẽ được tận hưởng các ưu đãi bao gồm hạn mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ và sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay trong thời hạn tính từ ngày giải ngân đầu tiên cho đến không quá 12 tháng tính từ ngày chủ đầu tư gửi thông báo bàn giao căn hộ. Hơn thế nữa, khách hàng sẽ được ân hạn nợ gốc cũng trong thời hạn tính kể từ ngày giải ngân đầu tiên cho đến không quá 12 tháng tính từ ngày chủ đầu tư gửi thông báo bàn giao. Ngoài ra, người mua nhà còn được miễn phí trả nợ trước hạn. Chính sách này sẽ có điều khoản và điều kiện áp dụng.
Dự án The Marq vừa hoàn tất lễ cất nóc vào ngày 22.5.2020

Dự án The Marq vừa hoàn tất lễ cất nóc vào ngày 22.5.2020

Sở hữu vị trí đắc địa tại 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, nằm sát các tòa văn phòng hạng A, các công trình kiến trúc biểu tượng, các trung tâm mua sắm và giải trí nổi tiếng của thành phố, The Marq đang trở thành lựa chọn của cả giới đầu tư am tường lẫn những người mua nhà tinh tế.
Sang trọng trên tầm cao mới với The Marq

Sang trọng trên tầm cao mới với The Marq

Dự án này thực sự tạo nên dấu ấn khác biệt khi sử dụng các vật liệu cao cấp như sàn đá cẩm thạch tại phòng khách và phòng ăn, tường và sàn bằng đá cẩm thạch trong nhà tắm, đá cẩm thạch trên mặt quầy bếp; các thiết bị bếp cao cấp từ Kuppersbusch, thiết bị vệ sinh từ Axor và Duravit…
Trong khi đó, một số căn hộ 4 phòng ngủ được thiết kế với trần cao ấn tượng tại phòng khách cùng lối đi riêng dành cho nhân viên phục vụ, tủ bếp nhập khẩu và sảnh thang máy riêng. So với chuẩn thiết kế trần 2,7m thông thường trên thị trường, kiểu thiết kế trần cao 3,2m và thậm chí là 6,9m tại khu vực phòng khách của một số căn hộ 4 phòng ngủ tại The Marq mang đến một trải nghiệm mới cho gia chủ. Đó là cảm xúc khó diễn tả thành lời về tầm nhìn đắt giá, nơi cư dân có thể chiêm ngưỡng cảnh quan ngoạn mục của thành phố từ phòng khách thoáng đãng.
Với bề dày 130 năm kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh lực phát triển nhà ở cao cấp tại nhiều quốc gia trong khu vực, Hongkong Land tự tin cùng An Khang sẽ phát triển The Marq thành một công trình nhà ở với chất lượng hàng đầu, tương xứng với cam kết mà Hongkong Land đang tạo dựng tại thị trường Việt Nam. Dự án được bảo lãnh bởi ngân hàng Vietcombank và dự kiến sẽ được bàn giao cho cư dân trước thời điểm tháng 2.2022.
Được phát triển bởi Hongkong Land và An Khang, The Marq là dự án căn hộ hạng sang sở hữu vị trí đắc địa tại lõi trung tâm quận 1, TP.HCM. Dự án gồm 515 căn hộ hạng sang có diện tích đa dạng từ 01 đến 04 phòng ngủ với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp ngoạn mục của thành phố.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.themarq.com.vn  hoặc gọi 0978 488 988 hoặc liên hệ với các đại diện bán hàng chính thức của chúng tôi bao gồm: Asia Bankers Club, Đông Tây Investment, Savills, CBRE, Rever và G9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.