Dự án Phương Trường An mở rộng: Cơ hội đầu tư của năm 2019

06/11/2019 08:00 GMT+7

Dự án Phương Trường An - viên gạch đầu trong đại quy hoạch khu đô thị Nam Bến Cát của tỉnh Bình Dương.

Vị trí và quy mô dự án

Dự án khu đô thị Phương Trường An tọa lạc tại phường Tân Định thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương. Từ khu đô thị, cư dân có thể lưu thông đến Đại Lộ Mỹ Phước Tân Vạn, tuyến đường Vành Đai 4 để kết nối giao thông, kinh tế Bình Dương với Biên Hòa, Bà Rịa-Vũng Tàu và TP.HCM.
Hình thực tế dự án từ trên cao

Hình thực tế dự án từ trên cao

 Tổng thể mặt bằng dự án là 5,7 ha được tiến hành quy hoạch hiện đại, thông minh. Trong lần ra mắt dự án này, chủ đầu tư sẽ tung ra các sản phẩm có giá chỉ khoản 650 triệu đồng một nền đất.

Đây thật sự là một cơ hội tốt cho nhà đầu tư và cư dân xung quanh khu vực: Khu du lịch Đại Nam, các khu công nghiệp Mỹ Phước 1, 2, 3,…
Vị trí đắc địa:
• Cách đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn chưa đầy 500 m
• Cách đường vành đai 4 chưa đầy 5 phút đi xe
• Nằm ở trung tâm các khu công nghiệp Mỹ Phước 1, 2, 3
• Liền kề dự án Phương Trường An là khu Dịch vụ - TDTT Bưng Đỉa với quy mô 325 ha
• Trong bán kính chưa đến 15 phút đi xe từ dự án là các tiện ích như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp,…
Bảng đồ phân lô dự án theo từng giai đoạn

Bảng đồ phân lô dự án theo từng giai đoạn

Pháp lý dự án

Dự án khu đô thị Phương Trương An đã đươc UBND tỉnh Bình Dương cấp duyệt quy hoạch chi tiết 1/500. Chủ đầu tư dự án hoàn thành thực hiện nghĩa vụ tài chính với nhà nước và được cấp phép tiến hành xây dựng triển khai dự án. Nhằm tạo lòng tin với khách hàng, chủ đầu tư và nhà phát triển dự án đã đưa ra lời hứa “nếu không ra sổ đúng hạn, chúng tôi cam kết mua lại với giá trị lợi nhuận cam kết”.

Cơ sở hạ tầng và tiện ích

Nội khu dự án được quy hoạch tổng thể hiện đại đáp ứng cuộc sống cư dân tại đây. Hạ tầng được hoàn thiện với đường nội khu rộng 12 - 26 m, điện âm toàn khu, hệ thống nước máy bố trí toàn dự án ngoài ra còn có thêm hệ thống xử lý nước thải ở bên trong nội khu. Kiến tạo cuộc sống thoải mái cho cư dân, chủ đầu tư dự án xây dựng công viên cây xanh thoáng mát và khu giáo dục ở trong nội khu.
Phối cảnh công viên trong dự án

Phối cảnh công viên trong dự án

Mới hơn 3 tháng triển khai xây dựng và phát triển dự án Phương Trường An đã được thi công đến giai đoạn cuối: hệ thống dẫn nước, điện âm đã được hoàn thành lắp trong toàn bộ dự án, tất cả tuyến đường đã được làm xong vỉa hè và rải nhựa. Tính đến thời điểm hiện tại cơ sở hạ tầng toàn bộ dự án đã hoàn thiện đến hơn 80%.
Buổi lễ giới thiệu dự án sẽ được diễn ra vào ngày 9.11.2019, tại khách sạn 5 sao The Mira, Bình Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.