Dự án Lê Phong Thuận Giao triển khai đúng tiến độ

28/08/2018 12:24 GMT+7

Theo khẳng định của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong - chủ đầu tư dự án Lê Phong Thuận Giao, đến nay dự án này đang triển khai đúng theo tiến độ và các quy định của pháp luật.

Chủ đầu tư khu nhà ở Lê Phong Thuận Giao tâm huyết với dự án, góp phần bảo đảm an sinh xã hội.
Theo quy hoạch xây dựng vùng TP.HCM đến năm 2030, tỉnh Bình Dương sẽ được quy hoạch là tiểu vùng phía Bắc của TP.HCM với trục hành lang dọc quốc lộ 13 và là tiểu vùng khu đô thị trung tâm của thành phố. Các thị xã, thành phố như TP.Thủ Dầu Một, thị xã Bến Cát, Dĩ An, Thuận An, Tân Uyên phát triển theo hướng đô thị - công nghiệp - dịch vụ - tài chính gắn với đầu mối đa phương tiện. Trong khi đó, các huyện Bầu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo phát triển công nghiệp đa ngành, chế biến nông lâm sản.
Hiện nay, thị trường BĐS nước ta đã và đang phát triển rất mạnh mẽ. Ngoài những điểm nóng BĐS như Hà Nội, TP.HCM thì thị trường BĐS Bình Dương cũng phát triển bùng nổ. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong có Địa chỉ: 26/11 khu phố Tây A, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương là một trong những điểm sáng tiêu biểu cũng như khẳng định được thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh BĐS không chỉ trên địa bàn tỉnh Bình Dương mà còn trên toàn quốc.
Tuy nhiên gần đây xuất hiện những thông tin không đúng sự thật, chưa được điều tra kỹ lưỡng về dự án khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao tại đường Thuận An Hòa, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong làm chủ đầu tư đã gây hoang mang dư luận, môi trường đầu tư địa phương. Có những thông tin nêu tên đích danh dự án và chủ đầu tư, cho rằng dự án “dối trên lừa dưới” khi bán đất vẽ hoàn toàn sai sự thật.
Bởi thực tế dự án xây dựng khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong làm chủ đầu tư đã có đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật. Cụ thể, chủ đầu tư và dự án đã được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt theo quyết định số: 3000/UBND-KTN ngày 4.7.2018 về việc chấp thuận cho Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong được làm chủ đầu tư khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao với diện tích đất 25.000 m2, số lượng 210 căn nhà trên tổng số dân cư là 840 người, mức vốn đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng dự kiến 67,8 tỉ đồng. Tiếp đến ngày 27.7.2018, UBND thị xã Thuận An đã ra Quyết định số 4880/QĐ-UBND về việc phê duyệt quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao.
Trong quá trình thực hiện dự án chủ đầu tư khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong luôn chấp hành các quy định về phát triển dự án. Triển khai đầy đủ các thủ tục pháp lý được các đồng chí lãnh đạo địa phương và được Tỉnh ủy đánh giá rất cao. Công tác san lấp mặt bằng, hệ thống hạ tầng kỹ thuật được chủ đầu tư chú trọng và ưu tiên hàng đầu và đang dần được hoàn chỉnh một cách toàn diện. Hiện hệ thống hạ tầng dự án đã đầu tư gần như hoàn thiện. Các thủ tục pháp lý còn lại như hoàn thiện đấu nối giao thông, môi trường, PCCC, nước, điện, thoát nước (nước mưa, nước thải) theo quy định cũng đang được chủ đầu tư triển khai tích cực.
Việc chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong triển khai dự án khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao là đúng theo trình tự pháp luật hiện hành, với việc là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh BĐS tại địa bàn tỉnh Bình Dương, nên khi triển khai Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương cũng như sự quan tâm và tin tưởng của các nhà đầu tư, các khách hàng trong và ngoài tỉnh.
Trong những năm qua, trên mọi diễn đàn, Đảng, Chính phủ vẫn luôn kêu gọi hỗ trợ và bảo vệ doanh nghiệp nên việc thông tin một chiều, thiếu chính xác, trong bất kỳ hoàn cảnh nào rất có thể sẽ gây hiểu lầm, tạo hình ảnh xấu cho doanh nghiệp cũng như chính quyền địa phương. Lợi dụng các sơ hở trong giải phóng mặt bằng, phát triển hạ tầng kỹ thuật một số đối tượng đã công kích, dựng nên những thông tin không chính xác về kiến trúc, đơn giá giải phóng mặt bằng, thông tin quy hoạch với nhưng từ ngữ vô trách nhiệm, thiếu cơ sở, để đưa lên các diễn đàn, dư luận nhằm mục đích hạ thấp uy tín của chủ đầu tư và chính quyền địa phương. Đứng trước những câu chữ xuyên tạc kia, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong luôn giữ vững lập trường và tin rằng chính quyền, dư luận sẽ có cái nhìn đúng đắn với những nỗ lực của chủ đầu tư khi cố gắng hoàn thiện hạ tầng nhanh nhất, quy hoạch kiến trúc hạ tầng, xây dựng triển khai dự án khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao, ngày càng hoàn chỉnh và đồng bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.