Dự án căn hộ quận 7 có tỷ lệ căn góc cao kỷ lục 70 - 100%

02/12/2019 08:00 GMT+7

Cuối năm 2019, Sunshine Group sẽ triển khai một tổ hợp Homes Resort, giữa khu phức hợp Sunshine City Sài Gòn.

Không chỉ gây ấn tượng khi được xây dựng trên một “ốc đảo”, giữa hồ nhân tạo lớn bậc nhất Sài Gòn, dự án còn có thiết kế ấn tượng khi sở hữu tỷ lệ căn hộ góc cao kỷ lục 70 -100%.
Sunshine City Sài Gòn gồm 9 tòa tháp có quy mô hơn 3.000 căn hộ tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi tòa tháp tại dự án này là một “ốc đảo” được bao bọc bởi diện tích mặt nước 12.000 m2 cùng không gian cây xanh khổng lồ. Quanh hồ, chủ đầu tư sẽ bố trí hệ thống đường dạo bộ nhiệt đới dài gần 1.000 m cùng hệ thống cầu dạo bộ nối các tổ hợp Bungalow trên mặt hồ. Ngoài ra, Sunshine Group còn bố trí các thác nước có độ cao hàng chục mét, đổ nước trắng xóa xuống mặt hồ.
Sunshine City Sài Gòn sở hữu cách thiết kế như một “ốc đảo” nhiệt đới giữa hồ nhân tạo, không gian mặt nước rộng mênh mông sẽ được bố trí sát tận thềm nhà.
Đặc biệt, dự án này sở hữu thiết kế ấn tượng khi tỷ lệ căn góc bình quân trên một tầng căn hộ sky villa đạt 100%, tỷ lệ căn góc của các tầng căn hộ thông thường đạt tới 70% - tức cứ 10 căn hộ thì có tới 7 căn hộ góc.
Để có được con số ấn tượng này, chủ đầu tư của dự án chấp nhận giới hạn số căn hộ trên một trục hành lang chỉ 3-5 căn. Cá biệt, một số tầng sky villa chỉ có 2 căn hộ trên một trục hành lang. Ngoài ra, tất cả các căn hộ thuộc dự án này đều được thiết kế tiếp sáng theo phương ngang, và bố trí tối đa 2 phòng chức năng theo chiều dọc. Mặt khác, nếu như đa số hành lang của các dự án căn hộ đều có thiết kế với 2 đầu lấy gió, thì hành lang của Sunshine City được thiết kế ngắn với 4-6 đầu lấy sáng và lấy gió.
Thiết kế này đảm bảo tất cả các căn hộ tại Sunshine City Sài Gòn đều đảm bảo được tính riêng tư, yên tĩnh, sở hữu tầm nhìn đẹp, không góc chết, luôn ngập tràn ánh sáng, khí tươi luân chuyển thường xuyên, tránh được tình trạng bí bách.
Để đảm bảo mọi căn hộ đều thoáng mát và trong lành, Sunshine Group còn chi hàng trăm tỉ đồng phát triển 99 khu vườn nhiệt đới có tổng quy mô lên đến gần 10.000 m2 trong lòng các tòa tháp. Cụ thể, trên mỗi tầng căn hộ lẻ, chủ đầu tư sẽ bố trí một khu vườn nhiệt đới. Tính toán sơ bộ, cứ trên dưới 10 căn hộ thì được đầu tư một khu vườn quy mô. Được biết, mỗi khu vườn treo nhiệt đới của Sunshine City Sài Gòn có diện tích 70 - 80 m2.
Chia sẻ về quyết định chi trăm tỉ đồng để phát triển tổ hợp 99 khu vườn nhiệt đới, đại diện chủ đầu tư cho biết: Một dự án dù có sở hữu diện tích cây xanh, mặt nước lớn cỡ nào, thì thường các căn hộ phía trong vẫn bị bí khí. Vì vậy, Sunshine Group quyết định phát triển gần 100 khu vườn nhiệt đới trong từng tòa tháp, để đưa không khí tươi trong lành tiếp cận tới từng căn hộ. Sở hữu số lượng kỷ lục, nên các vườn nhiệt đới tại Sunshine City Sài Gòn được thiết kế như những khu vườn đa phong cách với: Vườn hoa hồng, vườn thiền phong cách Nhật Bản, vườn thủy cục với những hồ nước đầy cá, vườn hoa lan, vườn xương rồng, vườn hoa ôn đới…
Giữa các khu vườn nhiệt đới, chủ đầu tư sẽ bố trí các quán cà phê, nhà hàng sân vườn giữa không gian ngập tràn cây xanh. Vừa uống cà phê, làm việc giữa những khu vườn, vừa phóng tầm mắt bao trọn khung cảnh xanh mát của dòng Cả Cấm và Phú Mỹ Hưng là những trải nghiệm đắt giá mà dự án mang lại cho cư dân.
Ngoài những khu vườn thực vật, nhiều khu vườn nhiệt đới được chủ đầu tư để dành phát triển thành những thiên đường vui chơi, giải trí cho trẻ nhỏ trong dự án. Tại đây, các em nhỏ có thể khám phá sự sinh trưởng của các loài thực vật trong vườn khám phá, vui chơi thỏa thích trong các khu vườn cổ tích hay thế giới thần tiên của Alice.
Khu vực tầng thượng trên cùng của dự án được phủ xanh bởi hàng loạt hồ bơi chân mây, vườn thiền thủy cực, đường dạo bộ trên không, vườn gia vị, công viên nhiệt đới. Theo chủ đầu tư: Chúng tôi lấy bao nhiêu diện tích để xây dựng, thì sẽ bù lại bằng diện tích cây xanh, mặt nước lớn hơn ở trên không. Theo chủ đầu tư, diện tích cây xanh, mặt nước khổng lồ này sẽ giúp nhiệt độ tại dự án giảm 3-4 độ so với nhiệt độ trung bình của môi trường xung quanh.
Xét về tiện ích, Sunshine City Sài Gòn là một trong những dự án sở hữu nhiều tiện ích nhất TP.HCMvới: Hồ cảnh quan và công viên hàng chục nghìn m2, hàng chục vườn treo trên từng tầng căn hộ, thác tràn, khu nghỉ dưỡng với Bungalow, hàng chục nhà hàng và shophouse, hồ bơi bốn mùa trong nhà, trường mầm non quốc tế… Đây cũng là dự án đầu tiên sử dụng công nghệ Face ID để nhận diện khuôn mặt cư dân, camera bố trí dày đặc khắp các lối giúp ngăn không cho người lạ xâm nhập vào dự án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.