Dự án căn hộ được đầu tư thiết bị phòng tắm Gessi của Ý

19/06/2019 14:00 GMT+7

Khối nhà M8A The Peak thuộc khu phức hợp Midtown mà Phú Mỹ Hưng đang mở bán được đầu tư thiết bị phòng tắm Gessi của Ý cho toàn khối công trình.

Chi “mạnh tay” cho bộ vòi tắm hàng hiệu

Gessi là một thương hiệu nổi tiếng của Ý chuyên về các sản phẩm thiết bị phòng tắm, luôn tiên phong trong việc thiết kế những sản phẩm đón đầu xu hướng.
Điển hình như bộ sưu tập Rettangolo ra mắt năm 2002 gồm những sản phẩm có hình dáng vuông vức, góc cạnh theo tinh thần tối giản. Vào thời điểm thế giới vẫn ưa chuộng những bộ vòi chậu rửa, sen tắm… hình dáng cong, tròn thì sự ra đời của Rettangolo đã mở ra một xu hướng mới trong lĩnh vực này.
“Rettangolo là bộ sưu tập đắt khách nhất suốt 15 năm qua và tạo nên dấu ấn cho thương hiệu. Trước giờ chỉ có những khách sạn hạng sang hoặc penthouse thì chủ đầu tư mới sử dụng bộ sưu tập này. The Peak là dự án căn hộ đầu tiên tại TP.HCM được đầu tư thiết bị phòng tắm Gessi cho toàn khối công trình”, ông Fabio Minicozzi, Giám đốc kinh doanh Gessi tại Singapore chia sẻ.
Được biết, giá của các sản phẩm gồm vòi chậu rửa, sen tắm nổi và sen tắm âm tường thuộc bộ sưu tập Rettangolo lên đến hơn 120 triệu đồng.
Lý giải về việc “mạnh tay” đầu tư bộ vòi có giá hơn trăm triệu đồng mỗi bộ cho toàn khối công trình M8A, đại diện Phú Mỹ Hưng chia sẻ: “The Peak là dòng căn hộ cao cấp nhất hiện nay tại Phú Mỹ Hưng nên cần tạo sự khác biệt với những công trình trước không chỉ ở thiết kế, tiện ích… mà còn ở mức độ hoàn thiện mỗi căn hộ”.
Toàn bộ căn hộ tại khối nhà M8A The Peak sẽ được nâng tầm mức độ hoàn thiện với thiết bị phòng tắm của Gessi
Toàn bộ căn hộ tại khối nhà M8A The Peak sẽ được nâng tầm mức độ hoàn thiện với thiết bị phòng tắm của Gessi

Trải nghiệm phong cách spa tại gia

Theo chủ đầu tư, tiêu chí để lựa chọn thiết bị phòng tắm cho khối nhà M8A gồm: tính thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. Các sản phẩm từ Gessi đáp ứng được các tiêu chí trên.
Đại diện Gessi cho biết, toàn bộ sản phẩm của thương hiệu này, kể cả những sản phẩm cung cấp cho khối nhà M8A The Peak đều được sản xuất 100% tại một nhà máy nằm ở Tây Bắc nước Ý.
“Chúng tôi chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu thô từ các nhà cung ứng của Ý. Mọi quy trình sản xuất, đóng gói đều diễn ra khép kín tại nhà máy này mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào, nhằm đảm bảo kiểm soát chất lượng một cách tốt nhất. Đây cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho Gessi bởi vì, thực tế, có một số thương hiệu gắn nhãn “Made in Europe” nhưng nhà máy sản xuất của họ lại đặt ở Trung Quốc, Thái Lan…”, ông Fabio Minicozzi nói.
Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm Gessi đều được cắt bằng công nghệ CNC (Computerized Numerically Controlled) - công nghệ gia công cơ khí chính xác dựa trên sự điều khiển của máy tính, có thể cắt được trong không gian 2D, 3D. CNC chủ yếu được ứng dụng trong các ngành công nghiệp đòi hỏi độ chính xác cao như sản xuất tàu vũ trụ, xe hơi. Gessi là thương hiệu thiết bị phòng tắm duy nhất hiện nay ứng dụng công nghệ này. Nhờ đó, sản phẩm có bề mặt trơn bóng với những đường nét hoàn hảo, sắc bén, tinh tế, khiến phòng tắm trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.
M8A The Peak là khối công trình cuối cùng khu phức hợp Midtown nên được Phú Mỹ Hưng đầu tư ở mức độ cao cấp nhất
M8A The Peak là khối công trình cuối cùng khu phức hợp Midtown nên được Phú Mỹ Hưng đầu tư ở mức độ cao cấp nhất
Được làm từ chất liệu kim loại nguyên khối và bề mặt mạ bằng những công nghệ mạ tiên tiến nên sản phẩm Gessi có độ bền cao. Chẳng hạn, bộ vòi chậu rửa Gessi sử dụng tại M8A The Peak đều được mạ Chrome hoặc mạ PVD có khả năng chống gỉ, chống bào mòn, tăng tuổi thọ sản phẩm từ 4-10 lần. Đặc biệt vòi nước, sen tắm đều có chỉ số tiếng ồn tắm và tiết kiệm nước.
“Với việc lựa chọn sản phẩm của Gessi, Phú Mỹ Hưng mong muốn không gian nhà tắm tại khối nhà M8A – The Peak sẽ trở thành một spa cao cấp tại gia để cư dân tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi riêng tư, thư giãn và thoải mái”, chủ đầu tư nhấn mạnh.
Khối nhà M8A The Peak là công trình cuối cùng thuộc khu phức hợp Midtown, sở hữu nhiều điểm khác biệt về vị trí, quy hoạch, tiện ích… Được biết, The Peak hiện chỉ còn 2 tòa nhà D và A, trong đó, tòa nhà D dự kiến sẽ được mở bán vào cuối tháng 6 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.