Dự án căn hộ cao cấp nhất Ecopark có hồ cảnh quan hơn 50ha

11/05/2020 09:49 GMT+7

Cư dân căn hộ Sky Oasis có thể ngắm trọn cảnh hồ nước 50ha từ ban công hoặc thư thái rảo bộ ven hồ cho thiên nga, vịt trời, bồ nông... ăn mỗi sáng sớm.

Nhắm đến đối tượng khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ tốt cho sức khỏe, hài hòa với thiên nhiên, tòa tháp Sky Oasis mới ra mắt đầu tháng 4 của Tập đoàn Ecopark chú trọng đến mảng xanh kèm theo nhiều tiện ích cao cấp. Theo thiết kế, dự án chạy quanh hồ cảnh quan có quy mô hơn 50ha - rộng gấp 5 lần Hồ Gươm và gấp 6 lần hồ Trúc Bạch. Chủ đầu tư cho biết, đây là một trong số dự án căn hộ sở hữu hồ cảnh quan lớn nhất tại Hà Nội và khu vực lân cận.
Chủ đầu tư cũng khẳng định, hồ cảnh quan rộng lớn là lợi thế của tòa Sky Oasia cũng như toàn khu đô thị Ecopark mà ít khu đô thị trên thị trường có được. Trong khi quỹ đất đô thị ngày càng khan hiếm, không nhiều chủ đầu tư sẵn sàng cắt bớt diện tích xây dựng để nhường chỗ cho mảng xanh. "Ở Ecopark, không gian cây xanh, mặt nước có diện tích lên tới 110ha, đạt tỉ lệ 125 cây/người. Nhờ các mảng xanh trải dài, hồ nước rộng lớn, Ecopark trở thành một trong những khu đô thị "đáng sống" hiện nay với chất lượng không khí tốt. Tòa tháp mới ra mắt cũng hưởng trọn lợi thế này", vị này chia sẻ.
Hồ cảnh quan là nơi sinh sống của hàng nghìn cá thể như chim thiên nga, vịt trời, bồ nông, hạc, chim quốc, mòng... Từ tòa Sky Oasis, cư dân có thể ngắm trọn cảnh hồ nước hay ngắm những đàn chim thiên nga, vịt trời, bồ nông đi dạo tự nhiên trên đường, dạn dĩ với người như tại châu Âu.
Ngoài hồ cảnh quan lớn hơn 50 ha, dự án này còn sở hữu đường dạo bộ 5 giác quan dài 9 km chạy quanh co ven hồ. Trên con đường này, chủ đầu tư bố trí hàng trăm vườn hoa quy mô, mùa nào hoa nấy rực rỡ quanh năm... Các vườn hoa ven hồ nối tiếp nhau, hết mùa hoa này sẽ đến mùa hoa khác đua nở. Trên mặt hồ, có nhiều cây cầu gỗ dạo bộ, phủ đầy hoa thơ mộng.
Ngoài vườn hoa, vườn chim, hàng chục các đồi vui chơi, khu vận động cho trẻ em cũng được bố trí quanh hồ với nhiều cây xanh, nhà gỗ, cầu trượt, khu vận động... Không gian dành cho người già với hàng loạt các vườn dưỡng sinh, đài thái cực; khu vui chơi trẻ em, đồi cổ tích, đồi châu Âu...
Là dự án thuộc phân khúc cao cấp nên ngoài mảnh xanh, Sky Oasis sở hữu hàng loạt tiện ích 5 sao chưa từng có tại bất kỳ phân khu căn hộ nào trong Ecopark như phố đi bộ, hồ bơi resort, hồ bơi chân mây, vườn địa đàng giữa không trung, hồ bơi chân mây. Cụ thể, trên tầng 41, chủ đầu tư sẽ xây dựng một hồ bơi chân mây nối đỉnh 2 tòa tháp, lấy cảm hứng từ hồ bơi Marina Bay Sands (Singapore)... Ở độ cao gần 200m, hồ bơi chân mây có tầm nhìn bao trọn toàn bộ đại công viên xanh Ecopark và sông Hồng. Tòa căn hộ Sky Oasis còn sở hữu tổ hợp vườn trên mây, nằm giữa cây cầu nối 2 tòa tháp tại tầng 20, và tổ hợp hồ bơi "resort nhiệt đới" trên tầng 3.
Tầng đế là một trung tâm thương mại hơn 10.000m2, hội tụ hàng chục các thương hiệu trong nước và quốc tế. Tầng 2 được xây dựng theo mô hình trung tâm thương mại Outsight với dãy ban công ngay phía ngoài. Bên cạnh đó, Sky Oasis còn nằm bên tuyến phố đi bộ sầm uất rộng từ 22-45m, dài 2,5km, được phát triển theo hình thức "shopping in the park" - mua sắm trong công viên lần đầu có tại Việt Nam. "Chúng tôi đã chi hàng chục tỷ đồng cho các hạng mục công trình tiện ích nhằm giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống như trong resort mà cần đi đâu xa", chủ đầu tư nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.