Dự án bất động sản nghỉ dưỡng mang phong vị của núi rừng, biển xanh tại Long Hải

31/07/2019 08:00 GMT+7

Bất động sản nghỉ dưỡng đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ tại những vùng đất mới tiềm năng, kết hợp trọn vẹn cả hai giá trị nghỉ dưỡng rừng và biển.

Du lịch Long Hải sắp tới đây sẽ chào đón sự xuất hiện của khu nghỉ dưỡng cao cấp với các biệt thự, condotel “tựa sơn hướng hải” tuyệt đẹp - The Long Hai Villas.Condotel.Hotel.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa của vùng biển Long Hải - Hồ Tràm, khu resort trải dài từ chân núi Minh Đạm đến bờ biển Long Hải. The Long Hai Resort sở hữu phong cảnh nguyên sơ với rừng, biển và những triền cát.
Được tư vấn thiết kế bởi các đơn vị quốc tế Nhật Bản (Fujinami) và Malaysia (Veritas), The Long Hai Villas.Condotel.Hotel mang phong cách tinh tế, sang trọng và vẫn giữ nguyên nét tinh khiết của thiên nhiên.
The Long Hai Villas.Condotel.Hotel gồm 2 phân khu chính: phân khu biệt thự Mountain Height Villas, phân khu căn hộ du lịch gồm 2 tòa The Forest Suites và The Seashine Suites. Ngoài ra, để gia tăng giá trị nghỉ dưỡng 5 sao của resort, chủ đầu tư dự án đã tinh ý triển khai một khu dịch vụ The Lounge với không gian ẩm thực và giải trí mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách nghỉ dưỡng.
The Long Hai Villas.Condotel.Hotel
Địa chỉ dự án: mặt biển Long Hải, Tỉnh lộ 44, thị xã Đất Đỏ, Bà Rịa
Đơn vị phát triển dự án: PPG Holding.
Hotline liên hệ tham quan dự án (+84) 28 2237 2555.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.