Đột phá tính năng với phiên bản mới nhất VietinBank iPay Mobile 5.1

18/06/2020 15:37 GMT+7

Sau nhiều ấp ủ và nghiên cứu, VietinBank tiếp tục tung ra phiên bản “nâng cấp” 5.1 trang bị những công nghệ của tương lai đem đến những đột phá với nhiều tiện ích cho khách hàng.

VietinBank tiên phong mang đến cho thị trường tính năng thanh toán mVisa - thanh toán không chạm với thẻ tín dụng VietinBank Visa. Thay vì sử dụng thẻ vật lý, quý khách hàng chỉ cần quét mã QR trên ứng dụng tại các địa điểm chấp nhận thanh toán QR của Visa, đây được coi là một giải pháp hoàn hảo, tiện lợi và thông minh dành cho khách hàng.
Phiên bản 5.1 mang đến nhiều tính năng mới như rút tiền tại ATM bằng mã QR mà không cần mang theo thẻ, mua bảo hiểm, thanh toán học phí,viện phí,hành chính công..., gói gọn giải pháp cho tất cả nhu cầu tài chính trong 1 chiếc điện thoại thông minh.
Phiên bản 5.1 còn gây ấn tượng với tiện ích “làm giàu” cho khách hàng như: Bán ngoại tệ, giao dịch chứng khoán, vấn tin trái phiếu giúp KH có thể sẽ vấn tin và quản lý trái phiếu một cách đơn giản, thuận tiện tại mọi lúc mọi nơi.
VietinBank luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào hoạt động nghiệp vụ ngân hàng giúp khách hàng có những trải nghiệm mượt mà, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại để thực hiện các giao dịch ngân hàng.
Vui lòng đăng ký dịch vụ tại: www.vietinbank.vn/r
Tải ứng dụng VietinBank iPay Mobile tại: www.vietinbank.vn/m
Liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc KH: 1900558868, email: contact@vietinbank.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.