Đông Tăng Long - Hưng Lộc: Lựa chọn đầu tư mới của giới trẻ

30/12/2017 09:00 GMT+7

Vừa dễ đầu tư, vừa thích hợp an cư nên sự kiện công bố dự án Đông Tăng Long - Hưng Lộc vào ngày 24.12 thu hút hàng trăm nhà đầu tư. Sau 2 phiên đặt cọc, số giao dịch thành công lên đến hơn 90%.

Lựa chọn đầu tư thông minh
Trước tình hình thị trường chung cư bão hòa, nhiều người trẻ lựa chọn nhà liền thổ ở phía Đông TP.HCM để đầu tư hoặc an cư. Trong đó, dự án Đông Tăng Long - Hưng Lộc hiện đang là điểm nóng vì sau lễ công bố, dự án chỉ còn 25 căn giá gốc.
Anh Khanh (32 tuổi, nhân viên văn phòng) thuê một căn hộ ở quận 1 để sinh sống, vừa thuê và đầu tư Airbnb (dịch vụ chia sẻ phòng) một căn hộ tương tự khác. Khi gia đình nhắc phải mua nhà TP.HCM, anh Khanh vẫn cười cười: “Sắp rồi, sắp có nhà có đất ở thành phố rồi!”.
Công thức chung của nhiều người trẻ có hứng thú với bất động sản như anh Khanh là bất động sản trả góp để đầu tư hoặc an cư. Hiện anh Khanh đang nhắm tới phân khúc nhà liền thổ ở các dự án có quy hoạch đồng bộ, rõ ràng tại các khu vực đang phát triển khi thị trường chung cư bão hòa.
Dân số TP.HCM hiện đang hơn 13 triệu dân. Diện tích trung tâm thành phố không nở ra, quỹ đất không còn nhiều, giá đất leo thang. TP.HCM đã đưa ra các chính sách siết chặt cấp phép xây dựng dự án bất động sản ở khu trung tâm để đẩy mạnh chương trình giãn dân. Chính vì vậy, những người trẻ có thu nhập tầm trung có xu hướng đầu tư dịch chuyển ra khu vùng ven.
Trong đó, khu Đông TP.HCM đang có nhiều lợi thế, đặc biệt là quỹ đất sạch, có pháp lý minh bạch dồi dào. Được đầu tư hạ tầng trọng điểm, khu phía Đông trở thành điểm sáng với sự hình thành của các khu đô thị mới hiện đại và quy mô. Trên thực tế, quận 9 nối liền với những tuyến giao thông trọng yếu và trục phát triển của đô thị mới.
Anh Khanh đã chọn Đông Tăng Long - Hưng Lộc - dự án tâm điểm trong thị trường đất nền, nhà liền thổ quận 9 những ngày gần đây. “Đông Tăng Long - Hưng Lộc có vị trí tốt, pháp lý minh bạch, lợi nhuận tăng không ngừng và thanh toán từng đợt khiến những người trẻ như mình thấy an tâm khi đầu tư, đồng thời cũng dễ dàng tới gần được ước mơ có nhà có đất ở TP.HCM”, anh Khanh chia sẻ.
Đông Tăng Long - Hưng Lộc sở hữu vị trí đắc địa, giấy tờ đầy đủ
Đông Tăng Long - Hưng Lộc sở hữu vị trí đắc địa, giấy tờ đầy đủ
Bên cạnh đó, đường Nguyễn Duy Trinh được nâng cấp, mở rộng dự kiến hoàn thành vào năm 2018, các tuyến đường Liên Phường, Lò Lu, Nguyễn Xiển được nâng cấp đẩy giá cả bất động sản ở đây tăng mạnh. Từ năm 2006 - tháng 9.2017, có khu vực tăng khoảng 600-700% giá trị. Từ quý 4/2016 đến quý 3/2017, có khu vực tăng 25-30% và sẽ còn tiếp tục tăng. Đông Tăng Long - Hưng Lộc hứa hẹn mang đến khoản lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
Tiện ích lý tưởng để an cư
Một chuyên gia bất động sản, cũng là người cọc mua 4 nền tại Dự án Đông Tăng Long - Hưng Lộc, nhận định: “Mua nhà liền thổ thuộc những dự án có quy hoạch rõ ràng, giấy tờ đầy đủ ở quận 9 là lựa chọn đầu tư đúng xu hướng, trong thời gian trước mắt, lợi nhuận sẽ tăng cao. Còn về lâu dài, hạ tầng phát triển mạnh mẽ thì an cư cũng rất thuận lợi”.
Từ Đông Tăng Long - Hưng Lộc, chỉ tốn 15 phút di chuyển vào trung tâm thành phố, dễ dàng đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm, các trung tâm thương mại, Bến xe Miền Đông, Bệnh viện Ung bướu 2… Tính đến cuối năm 2017, khi hàng loạt công trình hạ tầng giao thông trọng điểm phía Đông thành phố đã và đang được đầu tư mạnh và dần hoàn thiện, Đông Tăng Long - Hưng Lộc tập trung đông đúc dân cư, hứa hẹn cuộc sống sầm uất.
Đông Tăng Long - Hưng Lộc có tiện ích đầy đủ, đáp ứng nhu cầu an cư
Đông Tăng Long - Hưng Lộc có tiện ích đầy đủ, đáp ứng nhu cầu an cư
Trong trường hợp xây dựng gia đình và muốn an cư, anh Khanh dễ dàng biến khoản đầu tư của mình thành một tổ ấm hạnh phúc, vì Đông Tăng Long - Hưng Lộc là một sản phẩm nhà liên kế kèm sân vườn, thiết kế hiện đại, khoảng xanh rộng rãi, thanh bình. Thuộc khu đô thị phức hợp Đông Tăng Long nên Đông Tăng Long - Hưng Lộc được quy hoạch bài bản, đồng bộ và trang bị đầy đủ tiện ích về giáo dục, y tế, giải trí, mua sắm.
272 căn nhà kèm sân vườn Đông Tăng Long - Hưng Lộc mang tới cho khách hàng lựa chọn lý tưởng về một căn nhà đẹp, một tổ ấm tiện nghi và lý tưởng mà ai cũng mơ ước.
Dự án Đông Tăng Long - Hưng Lộc do Thăng Long Real Group phát triển và DKRA Việt Nam và TLH đại diện phân phối. Đông Tăng Long - Hưng Lộc dành cho tặng khách hàng nhiều phần quà giá trị trong chương trình “Đón xuân sang, nhận lộc vàng” sau thành công rực rỡ của Lễ Công bố Dự án ngày 24.12. Tin tham khảo: dongtanglong.vn hoặc facebook.com/dongtanglong.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.