Đón giao thừa trên trời cùng hoa hậu

01/01/2020 00:00 GMT+7

Chúc mừng năm mới 2020, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đã mang tới những chuyến bay đặc biệt cùng nhiều bất ngờ thú vị, mang tới trải nghiệm bay đặc biệt cho khách hàng

Trên chuyến bay VJ811 khởi hành từ TP.HCM đi Singapore, hành khách đã được thưởng thức màn trình diễn đặc biệt của các vũ công đón chào năm mới và nhận rất nhiều phần quà thú vị. Đặc biệt, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 – Top 12 Hoa hậu Thế giới Lương Thùy Linh đã bất ngờ xuất hiện, nâng ly chúc mừng năm mới cùng hành khách và toàn thể phi hành đoàn.
Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ: “Vietjet đã đồng hành cùng Linh trong suốt hành trình chinh phục vương miện và đã luôn mang tới cho Linh rất nhiều bất ngờ với các hoạt động tạp kỹ dành cho khách hàng của mình trên các chuyến bay cũng như những chuyến bay an toàn, tiếp viên thân thiện, dịch vụ tốt. Linh tin rằng chúng ta sẽ có một chuyến bay đặc biệt đáng nhớ trong hôm nay.”
Không chỉ gửi tới hành khách và phi hành đoàn Vietjet lời chúc mừng năm mới, Hoa hậu Lương Thùy Linh còn mang tới may mắn cho vị khách nhí với phần quà đặc biệt là cặp vé khứ hồi Vietjet trên khắp hơn 80 chặng bay quốc tế tới Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc
Những vũ điệu sôi động của các vũ công cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh đã mang tới những phút giây đầy cảm xúc, sôi nổi cho khách hàng.
Hành trình chinh phục những điểm đến quốc tế mới của Vietjet không chỉ mang tới cơ hội bay cho hàng chục triệu khách hàng mà còn tạo cơ hội phát triển kinh tế, du lịch các địa phương, mang tới những nụ cười kết nối người dân, hành khách khắp năm châu.
Hãng hàng không Vietjet cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng gửi tặng khách hàng bộ lịch đặc biệt 2020 của Vietjet với chủ đề Bay xanh cùng Vietjet.
Với hành trình bay xa, bay xanh, hãng hàng không Vietjet đã không ngừng mở rộng mạng bay quốc tế trong năm qua, trở thành hãng hàng không quốc tế dẫn đầu về số đường bay tới Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, là hãng hàng không tiên phong khai thác các đường bay thẳng đi New Delhi (Ấn Độ), Bali (Indonesia), Pattaya (Thái Lan)… Trong năm 2020, Vietjet sẽ tiếp tục hành trình chinh phục, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang tới những trải nghiệm bay tốt đẹp cùng vô vàn hoạt động lý thú trên tàu bay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.