DOJI và TPBank ủng hộ 20 tỉ đồng mua vắc xin Covid-19

25/05/2021 12:52 GMT+7

Sáng 25.5, Tập đoàn DOJI và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã trao tặng 20 tỉ đồng, đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 .

Thay mặt Bộ Y tế tiếp nhận khoản tiền này, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long khẳng định, nguồn hỗ trợ của các doanh nghiệp và các đơn vị rất quan trọng trong việc tiếp cận mua sắm vắc xin, hướng tới mục tiêu mọi người dân đều được tiêm vắc xin, bởi chỉ có vắc xin mới có thể sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường, phát triển kinh tế.
Đại diện cho cả 2 đơn vị, ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Tập đoàn DOJI kiêm Chủ tịch HĐQT TPBank, trao tặng thêm 1 tỉ đồng cho Bộ Y tế để chia sẻ, hỗ trợ, động viên các y bác sĩ đang gồng mình chống dịch.
Trước đó, năm 2020, Tập đoàn DOJI và TPBank cũng đã tài trợ, đóng góp hơn 30 tỉ đồng để phòng chống đại dịch Covid-19. Tổng cộng, đến nay, 2 doanh nghiệp do ông Đỗ Minh Phú đứng đầu đã ủng hộ hơn 50 tỉ đồng cho việc phòng, chống đại dịch Covid-19.

Ông Đỗ Minh Phú , Chủ tịch Tập đoàn DOJI, Chủ tịch HĐQT TPBank, trao tặng thêm 1 tỉ đồng cho các y, bác sĩ

Ảnh Hồng Phong

Trong những năm qua, DOJI cũng đã có đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội như "ươm mầm thế hệ tương lai" thông qua việc trao tặng các trường đại học các suất học bổng giá trị cao, thường xuyên ủng hộ Quỹ Khuyến học Việt Nam, xây dựng điểm trường vùng cao (Hòa Bình, Sơn La...); ủng hộ học sinh vượt lũ tới trường... Tháng 4.2021, DOJI đã tài trợ 10 tỉ đồng, đồng hành cũng Quỹ “Điều ước cho em”do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung ương Đoàn, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Đề án Tri thức Việt số hóa tổ chức.
Song song với đó, doanh nghiệp này còn thường xuyên duy trì các hoạt động thiện nguyện như ủng hộ đồng bào chịu thiên tai bão lũ, ủng hộ Quỹ vì người nghèo, hỗ trợ kinh phí điều trị cho các bệnh nhi Viện K, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng.
Thông qua nhiều hoạt động vì cộng đồng, Tập đoàn DOJI đã và tiếp tục thực hiện những cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.