Mary Helen - nữ doanh nhân thời đại mới

30/06/2020 14:20 GMT+7

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo của tỉnh Lâm Đồng, tuổi thơ là những chuỗi ngày cơ cực chống chọi với cái nghèo, khó khăn, thiếu thốn trăm bề. Giờ đây, doanh nhân Mary Helen đã từng bước khẳng định mình trên thương trường.

Tiếp xúc với doanh nhân Mary Helen, rất ít người biết được rằng để có được những thành công như hôm nay, chị đã phải trải qua biết bao khó khăn. Chính những khó khăn ấy đã giúp chị nuôi ý chí vượt khó, từng bước gầy dựng niềm tin trong lòng khách hàng, đối tác, bạn bè… Hiện Mary Helen đang kinh doanh các loại mỹ phẩm và các sản phẩm phục vụ ngành làm đẹp.
Mary Helen hiện đang nắm trong tay đội ngũ khách hàng, nhà phân phối trải dài khắp các tỉnh, tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho nhiều người. Chị luôn trăn trở, tìm cách kết nối, huấn luyện cho các đại lý, đàm phán với đối tác, để giảm giá thành nhằm mang lại lợi ích cho chính người tiêu dùng.
Sau rất nhiều nỗ lực, doanh nhân Mary Helen đã đặt được nhiều thành công. Gần đây nhất chị vinh dự được nhận giải thưởng Bông hồng vàng ASEAN 2020, điều này càng khẳng định con đường sự nghiệp vững chắc và những nỗ lực đúng hướng của nữ doanh nhân Mary Helen trên con đường thương trường đầy chông gai và không ít sóng gió.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.