Doanh nhân Hồ Quang Mẫn tiết lộ bí quyết sống khỏe

11/08/2020 15:17 GMT+7

Nam doanh nhân chia sẻ bí quyết sống khỏe là luôn vận động chân tay và duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý mỗi ngày.

Xã hội hiện đại khiến con người bận rộn, ít vận động hơn. Việc bảo vệ sức khỏe là điều quan trọng mà hầu hết chúng ta thường ngó lơ, đặc biệt giới doanh nhân. Theo doanh nhân Hồ Quang Mẫn, để duy trì cơ thể khỏe mạnh cần phải thay đổi thói quen sống và sinh hoạt. Bởi sức khỏe mới chính là nền tảng để chinh phục mọi thành công, thử thách.
Thú nhận bản thân là người vô cùng bận rộn, không có thời gian rảnh nhưng Hồ Quang Mẫn vẫn dành thời gian tập luyện thể thao mỗi ngày như: tập võ, gym, yoga, chạy bộ để giúp cải thiện chức năng thể chất và nâng cao thể lực.
Để có cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và chống lại bệnh tật chúng ta cần có chế độ ăn uống hợp lý. Theo Hồ Quang Mẫn, anh chọn ăn ít nhưng chất lượng. Ăn nhiều vào buổi sáng và ăn ít lại vào buổi tối. Trong khẩu phần ăn thường ít đạm, nhiều rau xanh và trái cây.
Một điều quan trọng nữa là nên biết cách thanh lọc và nuôi dưỡng tinh thần. Suy nghĩ tích cực, tinh thần khỏe thì cơ thể mới khỏe. Sống đơn giản, giảm áp lực cho bản thân bởi thành công là một hành trình dài mà sức khỏe mới là nền tảng quan trọng.
Cuối cùng là chúng ta nên chọn môi trường sống lành mạnh. Bên cạnh đó cần tham gia kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện, điều trị sớm các yếu tố dẫn tới nguy cơ gây bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.