Doanh nghiệp Nguyễn Ngọc Tiền: ‘Tôi luôn trăn trở phải làm gì đó cho quê hương Hóc Môn’

01/02/2019 13:44 GMT+7

Lập nghiệp thành công rồi quay về quê hương cùng chung tay mang lại cuộc sống sung túc cho nhiều bà con luôn là nghĩa cử cao đẹp của nhiều doanh nhân tài đức.

Trong số các doanh nhân ấy phải kể đến “nữ tướng” Nguyễn Ngọc Tiền (Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Đảo Vàng) với hàng loạt hoạt động sẻ chia với bà con tại quê hương Hóc Môn nhân dịp tết đến xuân về.
Xuất thân từ vùng đất Hóc Môn, bà Nguyễn Ngọc Tiền lần lượt chinh phục những đỉnh cao trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Hiện là Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Đảo Vàng, đơn vị tiên phong tại thị trường Phú Quốc, bà Tiền được đánh giá là một trong những doanh nhân tiêu biểu nhất trong lĩnh vực bất động sản Phú Quốc hiện nay. Chỉ tính riêng tại thị trường này, bà Nguyễn Ngọc Tiền đã và đang là đơn vị đầu tư và phát triển nhiều dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc khác nhau như biệt thự cao cấp, khu nghỉ dưỡng, phố thương mại... Trong tương lai, tầm ảnh hưởng của vị “nữ tướng” này còn được nhân lên nhiều lần hơn nữa khi Công ty Đảo Vàng và các đối tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản đẳng cấp tại Kiên Giang nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền - “nữ tướng” tài ba trên thị trường bất động sản Phú Quốc
Doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền, “nữ tướng” tài ba trên thị trường bất động sản Phú Quốc
Dù gặt hái được nhiều thành công nhất định tại khu vực miền Nam - Nam bộ, bà Nguyễn Ngọc Tiền vẫn luôn tâm niệm mình là người con của vùng đất Hóc Môn chiếc nôi của Nam Kỳ Khởi Nghĩa và phải làm gì đó để tri ân quê hương mình. Bà Tiền có lần tâm sự: “Hóc Môn đối với tôi không chỉ là vùng đất nơi tôi được nuôi dưỡng và lớn lên mà còn là nơi cho tôi ấm áp 2 tiếng thiêng liêng “gia đình” và giúp tôi hình thành những ý thức đầu tiên rèn luyện cho tôi ý chí và nghị lực. Nếu không có nền tảng vững chắc này, tôi sẽ không thể vững tin - kiên định trong sự nghiệp mình chọn và có được thành công trong lĩnh vực bất động sản. Vì vậy, tôi luôn mong muốn làm gì đó cho quê hương Hóc Môn của mình”.
Đi từ những suy tư đó, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền đã cùng đội ngũ của mình lên kế hoạch hợp tác cùng người bạn đồng hành - đồng hương của mình - diễn viên - ca sĩ - MC Quý Bình thực hiện hàng loạt hoạt động nhằm giúp bà con huyện Hóc Môn đón một mùa xuân ấm cúng, tươi vui.
Bà Nguyễn Ngọc Tiền và nghệ sĩ Quý Bình trao tặng phần quà ý nghĩa cho huyện Hóc Môn
Bà Nguyễn Ngọc Tiền và nghệ sĩ Quý Bình trao tặng phần quà ý nghĩa cho huyện Hóc Môn
 Nghệ sĩ Quý Bình trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng
Nghệ sĩ Quý Bình trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng
Theo đó, vừa qua, bà Nguyễn Ngọc Tiền và nghệ sĩ Quý Bình đã đến thăm hỏi và trao tặng 7 phần quà tri ân cho 7 Mẹ Việt Nam Anh Hùng tại huyện Hóc Môn; gửi tặng cho người nghèo huyện Hóc Môn, xã Đông Thạnh và xã Xuân Thới Sơn; gửi tặng hơn 300 phần quà cho người dân nghèo huyện Hóc Môn.
Đặc biệt, bên cạnh những phần quà vật chất, công ty Đảo Vàng cùng nghệ sĩ Quý Bình đã tổ chức thực hiện đêm văn nghệ “Quý Bình - Tình quê hương” miễn phí để phục vụ bà con huyện nhà vào ngày 26.1.2019. Với sự tham gia chính của ca sĩ - diễn viên Quý Bình, cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Vân Trang, Quang Lê, Phương Mỹ Chi, Mỹ Ngọc, Hoàng Rapper, Bích Ly, Nguyên Trung, Tùng Anh, Lê Cường, X-Pro, Hà Vân…, đêm văn nghệ đã thực sự làm giàu thêm đời sống tinh thần, góp phần mang đến một mùa xuân hân hoan cho bà con huyện nhà Hóc Môn.
Đại diện UNBD Huyện Hóc Môn tặng bằng khen và quà tri ân cho bà Nguyễn Ngọc Tiền và nghệ sĩ Quý Bình
Đại diện UNBD Huyện Hóc Môn tặng bằng khen và quà tri ân cho bà Nguyễn Ngọc Tiền và nghệ sĩ Quý Bình
Nói về các hoạt động hướng về quê hương, trong bài phát biểu bà Nguyễn Ngọc Tiền cũng có chia sẻ: “Lúc trước gia đình tôi cũng thuộc diện gia đình chính sách, để có được sự ổn định trong sự nghiệp như ngày hôm nay chính là nhờ ý chí và nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Tôi xin gửi lời đến những bạn trẻ, những bạn cùng trang lứa, những anh chị tôi đã găp ngày hôm nay, đừng buồn lòng cũng đừng nản chí trong công việc, sự nghiệp của mình. Hãy cố gắng phấn đấu để góp phần phát triển sự nghiệp của bản thân, gia đình và toàn xã hội. Chúng tôi - Công ty Đảo Vàng, nghệ sĩ Quý Bình rất mong được tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng quê hương Hóc Môn trong những chương trình mang ý nghĩa vì sự phát triển chung của cộng đồng mang tính chất ưu tiên cho người già neo đơn và trẻ em hiếu học,...”.
Không chỉ phấn đấu không ngừng trên thương trường, doanh nhân tài đức này còn có tầm nhìn hướng đến cộng cộng, xã hội. Đó cũng chính là những gì vị “nữ tướng” tài ba Nguyễn Ngọc Tiền luôn tâm niệm và theo đuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.