Bộ trưởng Đức ấn tượng về sự phát triển của Việt Nam trong 150 năm qua

26/03/2019 15:17 GMT+7

Tối 25.3, Bộ trưởng Bộ Kinh tế và năng lượng CHLB Đức, ông Peter Altmaier đã tiếp thân mật Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tại Đại sứ quán Đức tại Hà Nội.

Về phía Đức còn có phái đoàn kinh tế và nghị sĩ liên bang CHLB Đức tới tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư thương mại vào Hà Nội. Cùng với đó là các lãnh đạo Tập đoàn, ngân hàng lớn của Đức như Giám đốc khu vực châu Á-TBD, Tập đoàn Schaeffler AG…
Tại buổi tiếp, ông Peter Altmaier khẳng định: “Tôi rất ấn tượng về sự phát triển của Việt Nam trong 150 năm qua, người dân Việt Nam cần cù, siêng năng đã xây dựng được đất nước phồn vinh và tươi đẹp như hiện nay”.
Cũng tại Đại sứ quán Đức, dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ Kinh tế và năng lượng CHLB Đức và Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Tập đoàn Aone Deutschland AG (Đức) và CTCP nước AquaOne (Việt Nam) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc tối ưu hoá và vận hành các nhà máy nước cho AquaOne với giá trị 100 triệu USD.
Ông Chung khẳng định: “Dự án AquaOne- Aone Deutschland AG là biểu tượng của tình hữu nghị Việt Nam- Đức”
Ông Chung khẳng định: “Dự án AquaOne- Aone Deutschland AG là biểu tượng của tình hữu nghị Việt Nam- Đức”

Chủ tịch UBND TP Hà Nội cũng bày tỏ kỳ vọng phái đoàn doanh nghiệp và nghị sĩ sẽ ủng hộ và kết nối hỗ trợ những dự án hợp tác giữa 2 bên trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.