Doanh nhân trẻ Nguyễn Thế Anh và tham vọng ‘Sống xanh’ cho người tiêu dùng Việt

18/06/2020 08:00 GMT+7

Am hiểu thị trường làm đẹp tại Việt Nam với thực trạng “vàng thau lẫn lộn”, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Anh quyết tâm đưa sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên của các thương hiệu hàng đầu thế giới tới gần hơn với khách hàng trong nước.

Chi 15 tỉ tặng quà cho khách: Sức lan tỏa kinh ngạc từ phương thức “truyền miệng”

Ngày 13.6, chương trình tặng quà miễn phí cho khách hàng của chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H đã tạo ra một tiếng vang lớn trên thị trường ngành kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Trong thời điểm “Hậu Covid 19”, khi mà hầu hết các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước đang lao đao trước những thiệt hại của dịch bệnh thì Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Phân phối H&H, đơn vị uy tín sở hữu chuỗi Trung tâm Chăm sóc da và sức khỏe H&H vẫn sẵn sàng chi 1.700 suất quà với tổng giá trị lên tới 15 tỉ dành để tri ân khách hàng. Đây thực sự là điều mà không phải doanh nghiệp Việt nào cũng dám làm trong thời điểm hiện tại.
Không khí nhộn nhịp tại Trung tâm H&H 228 Bà Triệu - Hà Nội trong chiến dịch tri ân 15 tỉ quà tặng cho khách hàng.

Không khí nhộn nhịp tại Trung tâm H&H 228 Bà Triệu - Hà Nội trong chiến dịch tri ân 15 tỉ quà tặng cho khách hàng

Xóa bỏ quan niệm vốn có của khách hàng về những món quà tặng miễn phí từ doanh nghiệp chỉ mang tính hình thức, ít giá trị, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Phân phối H&H chứng minh độ “chịu chơi” của mình với những phần quà “khủng”. Cụ thể, khách hàng khi đến với các cơ sở của H&H tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Lào Cai, Cần Thơ đều có cơ hội nhận quà tặng trị giá 8.900.000 đồng, bao gồm: 01 bộ sản phẩm chăm sóc tóc Tennenbi từ Nhật Bản chiết xuất từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại giúp ngăn ngừa rụng tóc, dưỡng tóc dày hơn (trị giá: 3.500.000 VNĐ) và 01 buổi liệu trình Tái sinh và Nuôi Dưỡng làn da RH - Skin độc quyền từ Nhật Bản (trị giá: 5.400.000 VNĐ).
Khách hàng hân hoan nhận quà tri ân tại chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H trên toàn quốc từ ngày 13.6 - 20.6.2020

Khách hàng hân hoan nhận quà tri ân tại chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H trên toàn quốc từ ngày 13.6 - 20.6.2020

Quả thực, đây được coi là một “nước cờ” đúng đắn của vị giám đốc trẻ khi chọn cách truyền thông thẳng tới khách hàng, để khách hàng sử dụng và kiểm nghiệm về chất lượng sản phẩm. Từ đó, mỗi khách hàng sẽ là một “kênh truyền thông” thuyết phục nhất cho giá trị của sản phẩm cũng như thương hiệu của công ty. Đây thực sự là một cuộc chơi liều lĩnh bởi nếu sản phẩm không thực sự tốt, doanh nghiệp có thể sẽ ngay lập tức “chịu hậu quả”. Tuy nhiên, với sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm tuyệt đối, Công ty H&H luôn tự tin với nước đi của mình. Kết quả được chứng minh bằng chính sự hài lòng của các khách hàng.
Bộ sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên Tennenbi, xuất xứ Nhật Bản

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên Tennenbi, xuất xứ Nhật Bản

Định hướng lối sống lành mạnh cho người Việt: Tâm huyết đáng nể của ông chủ trẻ

Được biết, khởi xướng cho phương thức truyền thông táo bạo này là Tổng Giám đốc trẻ Nguyễn Thế Anh. Anh cũng chính là con trai của bà Đặng Thanh Hằng - Nữ doanh nhân có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, đồng thời là Cố vấn sắc đẹp của 3 mùa cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
Thấu hiểu sự “vật lộn” của khách hàng trong cảnh tràn lan các mặt hàng không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Anh luôn canh cánh trong mình giấc mơ về việc mang mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch của các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới tới gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Ông Nguyễn Thế Anh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Phân phối H&H

Ông Nguyễn Thế Anh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Phân phối H&H

Kế thừa kinh nghiệm trong ngành làm đẹp từ mẹ, vị “thuyền trưởng” của H&H đã nhập khẩu trực tiếp các dòng sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng từ thiên nhiên, không chứa hóa chất, có nguồn gốc từ những quốc gia tiên tiến nhất trên thế giới như Mỹ, Tây Ban Nha, Nhật Bản… để phân phối tại chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H.
Anh còn mở rộng quy mô thành mô hình phòng khám chuyên khoa da liễu, nơi có các bác sĩ tư vấn cụ thể về tình trạng của từng loại da để sử dụng các loại mỹ phẩm sạch, kết hợp với các liệu trình để mang lại hiệu quả tối ưu. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp trong một không gian hiện đại, trẻ trung. Chuỗi H&H đặt mục tiêu nhắm tới giới trẻ và giới văn phòng với mức thu nhập từ khoảng 15 triệu đã hoàn toàn có thể trở thành “Thượng đế” tại các trung tâm.
Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Anh nỗ lực tạo dựng thói quen sử dụng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch cho người tiêu dùng Việt

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Anh nỗ lực tạo dựng thói quen sử dụng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng sạch cho người tiêu dùng Việt

Khi được hỏi về những dự định của mình, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Anh chia sẻ đầy tâm huyết: “Là một người trẻ, tôi mong muốn lan tỏa lối sống xanh - sạch - an toàn đến giới trẻ tại Việt Nam. Và để hình thành một cộng đồng khỏe về thể chất, đẹp về ngoại hình chúng ta phải bắt đầu bằng việc biết quan tâm đến những sản phẩm mang tính bền vững. Cũng chính từ mong muốn này, chuỗi trung tâm H&H cam kết sẽ luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ hiệu quả nhất đến mọi khách hàng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.