VsetGroup chính thức có mặt tại Hà Nội

04/01/2021 17:00 GMT+7

Công ty cổ phần Tập đoàn VsetGroup vừa chính thức hoạt động tại Hà Nội bằng sự kiện khai trương Văn phòng đại diện tại tầng 12, tòa nhà Hàn Việt Tower - số 203 phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng.

Với tổng diện tích hơn 100 m², được thiết kế hiện đại, không gian mở, tạo môi trường làm việc thoáng đãng cho CB-CNV và khách hàng thuận tiện giao dịch.
Ông Trương Ngọc Anh, Chủ tịch VsetGroup, cho biết: “Văn phòng đại diện đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc quan trọng cho những kế hoạch, dự định, mục tiêu của tập đoàn trong năm 2021 như: Ra mắt trường học VsetEdu vào quý 2/2021; mở rộng hệ thống của Siêu thị Cây xanh hằng tháng; mở rộng chuỗi siêu thị Thời trang nam VSMan với 5 siêu thị trong năm; chuỗi làm đẹp Vissa với 3 hệ thống,… Ngoài ra, VsetGroup cũng sẽ chính thức khai trương chuỗi nhà hàng Happy Day trong quý 1/2021”. Như vậy, so với kế hoạch 5 năm đã đề ra, VsetGroup đang cố gắng đi đúng tiến độ.
Để thực hiện được kế hoạch này, ông Trương Ngọc Anh cho biết thêm: “VsetGroup đang tăng tốc, bổ sung nguồn nhân lực, nhằm đáp ứng yêu cầu đề ra. Dự kiến đến hết năm 2021, số lượng nhân sự của VsetGroup sẽ tăng gấp 10 lần hiện tại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.