Việt Nam của những công dân tốt

20/11/2019 15:00 GMT+7

Xác định rõ giá trị sống của bản thân và tin tưởng vào những điều mình nỗ lực hướng đến không chỉ giúp bạn hạnh phúc, tự tin mà còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng, kiến tạo nên một Việt Nam tốt đẹp.

Sống đẹp đi, đời có mấy khi

Không phải ai trong chúng ta đều có thể trở thành người vĩ đại, nhưng ai cũng có thể chủ động chọn cho mình cách sống tích cực, có niềm tin vào những điều tốt đẹp, tin vào những giá trị cá nhân mà mình theo đuổi để làm đúng và làm tốt vai trò của mình trong xã hội. Như vậy, chính là bạn đã góp phần vun đắp cho một Việt Nam của những công dân tốt. Hình dung điều tốt đẹp giản dị ấy thế này. Là một y tá, bạn tin vào y đức và chọn cách giúp cộng đồng trở nên khỏe mạnh hơn. Là một giáo viên, bạn tin vào sức mạnh của giáo dục để giúp phụ huynh nuôi dạy các con nên người. Là một người tài xế, bạn chọn đặt niềm tin vào trách nhiệm cá nhân để đảm bảo an toàn cho bao người. Là một người dân bình thường, bạn giữ gìn môi trường sống xanh sạch, không chỉ cho riêng mình mà còn cho thế hệ mai sau.

Shinhan Finance - Trải nghiệm mới Giá trị mới

 
Dù đảm nhận bất cứ công việc nào, khi chọn được giá trị sống tích cực cho mình, bạn sẽ nhận được niềm vui và sự thành công trong cuộc sống. Thành công ở đây bao gồm hạnh phúc cho bản thân, thu nhập ổn định, thoải mái tinh thần và cả niềm tự hào vì những cống hiến có ích cho xã hội.
Những lựa chọn này không có tính toán thiệt hơn mà đơn thuần xuất phát từ những điều mà bản thân mình mong muốn cho chính mình, lặng thầm lan tỏa. Và khi bạn cảm nhận được niềm vui trong việc mình làm, với giá trị mà mình đang theo đuổi thì chắc chắn bạn sẽ càng nỗ lực phấn đấu vì bạn tin rằng điều đó xứng đáng với những nỗ lực của mình.

Tài chính nhân văn vì khách hàng tốt

Đời sống kinh tế và chất lượng sống lại là một câu chuyện khác mà những công dân tốt như cô giáo, bác tài xế, cô y tá, bạn nhân viên văn phòng, anh kỹ sư, anh thợ sửa xe trong clip trên… thường không kể ra. Với sự lạc quan vốn có, những tất bật lo toan thường ngày được họ giữ lại cho riêng mình.
Đó có thể là trăn trở làm sao để có thể sắm chiếc xe máy mới tốt hơn cho vợ đi làm, hay làm sao để có đủ tiền trang trải sinh hoạt cho gia đình mà vẫn có khả năng sửa sang lại căn nhà đã nhuốm màu thời gian. Đó cũng có thể là những lo toan để vài lần được đưa bố mẹ đi du lịch đó đây sau chặng đường dài nhiều năm ông bà vun vén cho con cháu. Hoặc là mong mỏi có cơ hội học thêm ngoại ngữ, bồi dưỡng chuyên môn để tương lai thêm phần sáng lạn. Cũng có thể là sự lo lắng sắp xếp tài chính cho đám cưới, đám hỏi tuy giản dị thôi nhưng chu đáo, trọn vẹn… Họ biết cách nhẫn nại với thu nhập kiếm được từ công việc lương thiện, biết tiết kiệm chi tiêu như truyền thống bao đời nay vì chất lượng sống ngày càng tốt hơn cho mình và gia đình. Nhưng họ chưa biết rằng, chỉ riêng việc chọn làm một công dân tốt có uy tín, họ đã có nhiều đặc quyền của một khách hàng tốt tại Shinhan Finance.
Với thế mạnh Cho vay tiêu dùng tín chấp, giá trị mà Shinhan Finance hướng tới không chỉ hỗ trợ tài chính nhanh chóng cho khách hàng để đảm bảo cuộc sống tốt đẹp hơn, mà còn cổ vũ khách hàng phát huy những giá trị nhân văn riêng của bản thân. Shinhan Finance hiểu rằng, chỉ khi khách hàng của mình có cuộc sống ổn định, hạnh phúc, đủ đầy, tiến bộ thì Thương hiệu mới thể hiện được sứ mệnh Tài chính nhân văn của mình và công ty mới có thể phát triển bền vững cùng cộng đồng Việt Nam. Khách hàng - Cộng đồng - Shinhan Finance, cùng hướng đến những giá trị tốt đẹp và thịnh vượng chung.

Shinhan Finance, “Trải nghiệm mới, Giá trị mới”

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance), trực thuộc Tổng Công ty Shinhan Card, Tập đoàn Shinhan Financial Group (Hàn Quốc), là công ty tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng di sản hơn 13 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Bằng những nỗ lực mạnh mẽ, tạo ra nhiều giá trị mới cho ngành tài chính Việt Nam, tăng khả năng phục vụ và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, Shinhan Finance đang dần từng bước chinh phục hàng triệu khách hàng Việt và khẳng định uy tín của một trong những công ty tài chính được yêu thích nhất hiện nay và tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.