Ứng dụng HERAPO - Kết nối dạy, học và giải pháp LMS quản lý học tập

06/07/2020 10:00 GMT+7

HERAPO cho ra đời ứng dụng lý tưởng cho các trung tâm, giáo viên, gia sư trên toàn quốc kết nối dễ dàng với học viên.

Bên cạnh đó, HERAPO còn cung cấp cho người dùng giải pháp quản lý học tập HERAPO LMS (Learning Management System) phù hợp với các đơn vị đối tác trong việc tìm kiếm phương pháp dạy học trong thời điểm hậu Covid-19.

Ứng dụng HERAPO - Khơi nguồn tri thức

Ứng dụng Thương mại điện tử HERAPO là sản phẩm của Công ty cổ phần đầu tư HERAPO - một startup trong mảng công nghệ giáo dục (Edutech). Với đội ngũ nhân sự lập trình có kinh nghiệm trong lĩnh vực IT và giáo dục cũng như sự hậu thuẫn về tài chính của nhà đầu tư, HERAPO hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Người dùng trải nghiệm thao tác tìm kiếm khóa học tiện lợi trên ứng dụng HERAPO

Người dùng trải nghiệm thao tác tìm kiếm khóa học tiện lợi trên ứng dụng HERAPO

Việc trải nghiệm ứng dụng HERAPO rất đơn giản. Người dùng chỉ cần tải về, đăng ký tài khoản thông qua số điện thoại là có thể sử dụng được. Đặc điểm nổi bật nhất của HERAPO chính là kết nối giữa “Người dạy” và “Người học” theo đúng Slogan “Khơi nguồn tri thức” mà công ty hướng đến.
“Người dạy” của ứng dụng HERAPO chính là các trung tâm đào tạo, đơn vị kinh doanh giáo dục cho đến giáo viên, gia sư. Chỉ cần đăng ký tài khoản dạy trên HERAPO, cam kết những quy định của công ty là có thể thực hiện giảng dạy trực tuyến.
HERAPO luôn đảm bảo các khóa học chất lượng mang đến cho “Người học”. Ứng dụng HERAPO bao quát hầu hết các lĩnh vực giáo dục: Ngoại ngữ, Khối phổ thông (K12), Âm nhạc, Nghệ thuật, Thể thao, Kỹ năng nghiệp vụ, Tin học…
Ứng dụng HERAPO bao quát hầu hết các lĩnh vực giáo dục

Ứng dụng HERAPO bao quát hầu hết các lĩnh vực giáo dục

Ứng dụng HERAPO thuận tiện cho người sử dụng

Đội ngũ lập trình HERAPO đã xây dựng tính năng tìm kiếm khóa học thông minh, đảm bảo tính chính xác và kịp thời, dễ sử dụng. Tìm kiếm khóa học trên HERAPO sẽ dựa trên các tiêu chí: vị trí tiện lợi, lĩnh vực quan tâm, môn học, chi phí, mức đánh giá…
Là một kênh giáo dục đóng vai trò quảng bá, hỗ trợ công cụ thanh toán khi học viên ghi danh khóa học. HERAPO luôn đảm bảo mọi thông tin đều minh bạch, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi, sự an toàn của học viên.
Hậu Covid-19, nếu đơn vị giáo dục của bạn đang khó khăn trong việc chiêu sinh, lấp đầy các khóa học thì hợp tác với ứng dụng HERAPO chính là lựa chọn thông minh, nhanh nhạy và tiết kiệm chi phí bậc nhất.

Ứng dụng TMĐT hàng đầu của sản phẩm giáo dục

Đại diện Công ty Herapo, ông Lê Quang Trung cho biết: “Chúng tôi coi đây là thời điểm chín cho đứa con tinh thần của công ty ra đời tại thị trường Việt Nam. HERAPO quan niệm chúng tôi mạnh về đội ngũ kỹ thuật công nghệ, trong lĩnh vực giáo dục, chúng tôi cung cấp những sản phẩm dựa trên thế mạnh của công ty song hành với các đối tác cung cấp nội dung uy tín. Tận dụng điểm mạnh mỗi bên thì việc hợp tác sẽ tạo nên một sức mạnh rất lớn để hai bên cùng phát triển. Ngoài việc cung cấp ứng dụng HERAPO giúp “Người dạy” gặp “Người học” dễ dàng, chúng tôi còn cung cấp giải pháp quản lý học tập HERAPO LMS cho đối tác trung tâm đào tạo để giúp đối tác trong quản lý học viên, khóa học, học liệu số, quản lý bài tập, thi trắc nghiệm,... Tôi rất vui khi nhận được sự ủng hộ từ các đơn vị mà tôi tiếp xúc, nhất là những đối tác đang áp dụng mô hình học tập kết hợp - Blended Learning rất hiệu quả trong giáo dục hiện đại”.
Giải pháp quản lý học tập HERAPO LMS (Learning Management System)

Giải pháp quản lý học tập HERAPO LMS (Learning Management System)

Trong tương lai, HERAPO sẽ liên tục cập nhật các tính năng mới như điểm danh, liên kết nhà trường - học viên - phụ huynh, khóa học thanh toán trả góp, hướng đến hệ sinh thái học tập HERAPO.
Giao diện ứng dụng hiển thị chi tiết, đầy đủ thông tin

Giao diện ứng dụng hiển thị chi tiết, đầy đủ thông tin

Ứng dụng HERAPO đã có link tải tại https://bitly.com.vn/R90CO. Dự kiến 22.7.2020, ứng dụng HERAPO sẽ ra mắt trên cả nền tảng iOS, Android. Quý đối tác có thể tự đăng ký tài khoản miễn phí và tìm hiểu thông tin tại địa chỉ website: https://herapo.vn hoặc liên hệ hotline HERAPO: 19001819 - 0979.69.1819.
HERAPO - Đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ phục vụ các đối tác, khách hàng trong lĩnh vực giáo dục một cách toàn diện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.