Ty ren mạ kẽm Cát Vạn Lợi chuẩn Nhật JIS B 1051 soán ngôi hàng nhập khẩu

17/06/2021 17:00 GMT+7

Tiếp tục có mặt trong danh sách các doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM, đồng thời đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật tư cơ điện với sản phẩm ty ren mạ kẽm nhúng nóng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản - JIS B 1051.

Cát Vạn Lợi với tham vọng soán ngôi hàng nhập khẩu, đẩy mạnh ty ren thương hiệu CVL - made in Vietnam.
Với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM 2020 vừa qua do UBND TP.HCM công nhận và cấp giấy chứng nhận trong bối cảnh hơn một năm chống chọi với những khó khăn do đại dịch, Công ty cổ phần sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi (CVL) vẫn nằm trong top các doanh nghiệp dẫn đầu, lẫn giữ vị trí hàng đầu ở ngành vật tư cơ điện về doanh thu và lợi nhuận, “thể hiện bản lĩnh chèo lái của các doanh nhân, khả năng xoay trở, mạnh dạn đầu tư để tìm cơ hội, mang lại hiệu quả kinh doanh khả quan và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế”.
Tác động của đại dịch làm xáo trộn hoạt động kinh doanh giữa các ngành nghề, nhưng dường như không tác động nhiều đến Cát Vạn Lợi, dù doanh nghiệp vẫn gặp những khó khăn nhất định. Riêng Cát Vạn Lợi, nhờ các hoạt động kinh doanh bền vững cùng những chiến lược ứng phó phù hợp với các thách thức do dịch Covid-19, doanh nghiệp dẫn đầu ngành hàng vật tư cơ điện này không chỉ phát triển các dự án trong nước, mà còn mạnh xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.
Sự linh hoạt trong kinh doanh, nền tảng về năng lực sản xuất - cung ứng cùng tài chính vững mạnh đang là những lợi thế dài hạn giúp Cát Vạn Lợi ổn định trong nhiễu động, sẵn sàng cho cơ hội phát triển khi đại dịch được kiểm soát bởi chiến lược vắc xin tạo miễn dịch cộng đồng.
Song song đó, hoạt động phát triển bền vững hiện được công ty chú trọng như là một trong các chiến lược trọng tâm khi trở thành doanh nghiệp tiên phong gắn mục tiêu và hoạt động chiến lược với chương trình “Sử dụng vật tư cơ điện CVL, giúp người Việt thực hiện Ước mơ & Khát vọng Việt - Thay thế hàng nhập khẩu Made in Vietnam”.
Thể hiện rõ nhất đó chính là sản phẩm ty ren mạ kẽm nhúng nóng của Cát Vạn Lợi (Hot dip galvanized threaded rod) đã được Trung tâm chứng nhận phù hợp (Quacert) thuộc Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp chứng nhận hợp chuẩn: Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản JIS B 1051.
Ty ren nhúng nóng CVL đạt tiêu chuẩn Nhật Bản JIS B 1051

Ty ren nhúng nóng CVL đạt tiêu chuẩn Nhật Bản JIS B 1051

Theo ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng giám đốc Công ty Cát Vạn Lợi - ty ren là sản phẩm thuộc hệ treo giá đỡ cho hệ thống cơ điện, thường được sử dụng ở ngoài trời hoặc nhà máy và tòa nhà có hơi ẩm cao, hóa chất hoặc gần biển có mức độ ăn mòn cao. Ty ren mạ kẽm nhúng nóng được mạ kẽm theo tiêu chuẩn cao, đảm bảo độ dày kẽm phải lớn hơn 40 micron, chống ăn mòn ở môi trường khắc nghiệt xung quanh và không bị cong và vênh; là phân khúc nhận được sự quan tâm lớn của các nhà thầu và kỹ sư cơ điện.
Ông Lâm chia sẻ thêm: “Ngoài thị trường vật tư hiện nay, có rất nhiều chủng loại ty ren được sản xuất từ thép phế liệu xây dựng với giá thành thấp. Sản phẩm sau một thời gian sử dụng sẽ không đảm bảo yêu cầu kỹ thuật khi treo các thiết bị cơ điện, thang máng cáp, ống gió, hệ thống HVAC và sẽ gây tụt ren khi các thiết bị rung khi hoạt động” .
Hiểu được nỗi băn khoăn của khách hàng, khi muốn sử dụng ty ren đạt chuẩn đi kèm với giá thành tốt, Cát Vạn Lợi luôn tìm hiểu và đưa ra giải pháp mới về sản phẩm thi công hệ treo và giá đỡ thông minh cho các nhà thầu. Cát Vạn Lợi là một trong những doanh nghiệp sản xuất hàng đầu vật tư thi công cơ điện. Sử dụng sản phẩm ty ren CVL, khách hàng có thể yên tâm vì chất lượng luôn được đảm bảo theo yêu cầu thiết kế và đã chứng minh chất lượng, đánh giá cao tại nhiều công trình lớn ở Việt Nam.
Ty ren và các sản phẩm kẹp treo cho hệ thống giá đỡ cơ điện do Cát Vạn Lợi sản xuất

Ty ren và các sản phẩm kẹp treo cho hệ thống giá đỡ cơ điện do Cát Vạn Lợi sản xuất

Hơn nữa, quá trình sản xuất ty ren tại Nhà máy Cát Vạn Lợi được giám sát nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 từ nguồn nguyên liệu cho đến thành phẩm, đảm bảo chất lượng đồng đều, giúp chủ đầu tư các công trình trọng điểm kiểm soát chất lượng và nguồn gốc xuất xứ các loại vật tư thiết bị. Điều này giúp người dùng tránh sử dụng những sản phẩm trôi nổi và xuất xứ không rõ ràng, kém chất lượng trên thị trường hiện nay khi lắp đặt tại công trình.
Đặc biệt, sản phẩm ty ren mạ kẽm nhúng nóng CVL đang được nhiều nhà thầu quốc tế sử dụng để lắp đặt các dự án công nghiệp hoặc khách sạn gần biển như: nhà máy nhiệt điện Nghi sơn 2, tuyến Metro số 1 Bến thành - Suối Tiên, khu phức hợp Casino Nam Hội An...
Công ty cổ phần sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi
VPGD: 61, đường số 7, KDC Cityland, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.