Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và hợp chuẩn ANSI C80.1 khẳng thương hiệu Cát Vạn Lợi

24/06/2021 14:52 GMT+7

Ống thép luồn dây điện RSC được sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi đạt tiêu chuẩn ANSI C80.1/UL 6 được các nhà thầu tin dùng nhiều cho các công trình, dự án tại Việt Nam.

Ngày 28.6.2019, nhà máy ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 và Chứng nhận Hợp chuẩn kỹ thuật của Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ ANSI C80.1 cho sản phẩm ống thép luồn dây điện ren dày RSC (Rigid Steel Conduit).
Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 là hệ thống các điều khoản, yêu cầu và đòi hỏi quá trình liên tục cải tiến, nâng cấp thiết bị, quản lý chất lượng cao hơn so với các yêu cầu, tiêu chuẩn trước. Đây là một chứng nhận toàn cầu và đòi hỏi khắt khe trong quá trình đánh giá tại doanh nghiệp.
Nhà máy Cát Vạn Lợi đạt chất lượng ISO 9001: 2015

Nhà máy Cát Vạn Lợi đạt chất lượng ISO 9001: 2015

Chứng nhận Hợp chuẩn ANSI C 80.1 là thành công bước đầu của doanh nghiệp Việt thay thế hàng nhập khẩu, giúp các khách hàng có cơ sở đánh giá và lựa chọn những nhà sản xuất Việt Nam có uy tín về chất lượng. Đây còn là cách giúp đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế loại bỏ các nhà cung cấp hàng trôi nổi, kém chất lượng vào công trình công nghiệp, giảm thiểu thiệt hại vật chất cho chủ đầu tư công trình khi sử dụng hàng chất lượng kém.
Theo quy định, từ ngày 1.7.2020, tất cả chủng loại vật liệu thi công hệ thống cơ điện phải có chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy khi nghiệm thu công trình mới đáp ứng hoàn toàn yêu cầu Quy chuẩn Kỹ Thuật Việt Nam của Bộ Xây dựng về an toàn cháy cho tòa nhà và công trình theo QCVN 16:2019/BXD và QCVN 06:2020. Đây cũng là chứng nhận hợp quy bắt buộc trong xây dựng trong đó có vật liệu ống thép luồn dây điện.
Ống thép luồn dây điện RSC - Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn ANSI C 80.1

Ống thép luồn dây điện RSC - Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn ANSI C 80.1

Chứng nhận hợp chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 và ANSI C80.1-2015, góp phần khẳng định uy tín và chất lượng của các sản phẩm do nhà máy Cát Vạn Lợi sản xuất, tăng thêm niềm tin với đối tác và khách hàng toàn quốc cũng như khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Tháng 5.2021, Cát Vạn Lợi đã ký thành công hợp đồng cung cấp vật tư cơ điện cho Tập đoàn Toshiba có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản). Trong hợp đồng lần này, Cát Vạn Lợi sẽ tiến hành sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện xuất khẩu sang Bangladesh bao gồm: ống thép luồn dây điện và phụ kiện, hệ treo và giá đỡ CVL - phục vụ thi công công trình Nhà máy nhiệt điện than Matarbari.
Ống thép luồn dây điện RSC và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Ống thép luồn dây điện RSC và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Ống thép luồn dây điện RSC - CVL được sản xuất từ thép cuộn đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS G 3302, hàn cao tầng thành ống thép và được tiến hành xử lý bề mặt mạ kẽm nhúng nóng đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội Thí nghiệm và Vật liệu Mỹ - ASTM A 123, với độ dày lớp kẽm trên 65 micron. Điều này giúp tuổi thọ sản phẩm lên đến 50 năm khi sử dụng trong điều kiện môi trường công nghiệp khắc nghiệt và các khu vực bờ biển.
Với khát vọng trở thành nhà sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện hàng đầu Việt Nam, bằng việc đầu tư xây dựng nhà máy ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi có tổng có diện tích 15.000m² và đang được mở rộng quy mô trong năm 2021. Với chiến lược cung cấp trọn gói hệ thống vật tư cơ điện, nhà máy sản xuất ống luồn dây điện Việt Nam theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 - Cát Vạn Lợi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý và thời gian giao hàng nhanh, giảm thiểu các chi phí và rủi ro liên quan. Đây cũng tiến trình thúc đẩy đà tăng trưởng của các sản phẩm công nghiệp và thiết bị điện Việt Nam tiến sâu vào thị trường quốc tế trong tương lai gần.
Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL là một trong những sản phẩm Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe cho nhiều dự án công nghiệp nặng như: Nhà máy lọc dầu, nhà máy nhiệt điện, nhà máy hóa chất và tuyến Metro. Cát Vạn Lợi đã trở thành nhà cung cấp chính cho hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam xuất khẩu sang các nước: Lào, Campuchia, Myanmar, Bangladesh, New Zealand,…
Công ty cổ phần sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi
VPGD: 61, đường số 7, KDC Cityland, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Website: www.catvanloi.com    ĐT: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.