Thon Mentor: Rèn luyện kỹ năng kinh doanh cho doanh nghiệp

13/10/2020 15:30 GMT+7

Khởi nghiệp được xem là xu thế mà các bạn trẻ đang hướng tới hiện nay. Tuy nhiên, theo nghiên cứu cứ trong 10 năm liên tiếp lại có tới 70% công ty thất bại trong kinh doanh và tuyên bố phá sản.

Qua thời gian tìm tòi, nghiên cứu cùng với mong muốn được chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình, doanh nhân Vũ Mạnh Cầm đã lập ra Học viện Thon Mentor giúp các bạn trẻ học hỏi kiến thức, kinh nghiệm để tránh khỏi việc thất bại.
Với mục tiêu đào tạo doanh nhân thành công, Học viện Thon Mentor cung cấp những khóa học chuyên sâu về doanh thu, hoạch định chi phí, hoạch định nhân sự... để tận dụng tối ưu nguồn lực một cách tốt nhất.
Ngoài ra, học viện còn đào tạo cách để các doanh nhân trẻ thực hiện quảng bá cho thương hiệu, kiểm soát và đánh giá các hoạt động kinh doanh của mình. Đặc biệt, Thon Mentor sẽ cùng học viên vạch nên chiến lược cạnh tranh và chia sẻ kinh nghiệm giúp nhân đôi hiệu quả công việc.
Anh Cầm định hướng sẽ nỗ lực hơn, cải tiến khóa học, xây dựng đội ngũ giảng viên đưa Học viện Thon Mentor thành một tập đoàn giáo dục, mang lại giá trị cho nhiều người hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.