Thế Giới Điện Giải và Fuji Medical ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2

18/12/2020 17:31 GMT+7

Hai doanh nghiệp tiến hành tái ký kết hợp tác chiến lược để phát triển đa dạng các dòng máy chăm sóc sức khỏe cao cấp từ Nhật Bản trong năm 2021 - 2025.

Ngày 12.12, Công ty TNHH Thế Giới Điện Giải (TGĐG) và Công ty TNHH Fuji Medical Việt Nam đã cùng nhau ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2 năm 2021 - 2025 để phát triển mạnh thương hiệu Fuji Smart và 3 thương hiệu mới: Fujiiryoki, Osaki và Kiwami.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2021 - 2025 phát triển thiết bị y tế thông minh tại Việt Nam

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2021 - 2025 phát triển thiết bị y tế thông minh tại Việt Nam

Theo đó, Thế Giới Điện Giải trở thành nhà bán lẻ chính hãng và đồng thời được ủy quyền trở thành trung tâm dịch vụ và bảo hành các dòng sản phẩm của Fuji Medical tại thị trường Việt Nam.
Tiếp nối thành công của thương hiệu Fuji Smart - máy lọc nước ion kiềm giàu hydro thế hệ thông minh, Fuji Medical chính thức ra mắt và đẩy mạnh phát triển 3 thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khoẻ mới tại Việt Nam: Fujiiryoki, Osaki và Kiwami.
Đại diện Fuji Medical Việt Nam cho biết, thương hiệu Fujiiryoki có các dòng sản phẩm là máy lọc nước ion kiềm giàu hydro và ghế massage. Osaki và Kiwami là 2 thương hiệu ghế massage nổi tiếng ở thị trường Mỹ và châu Âu. Tất cả các sản phẩm đều được công nhận là thiết bị y tế dùng cho gia đình tại Nhật Bản.
Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro và ghế massage trưng bày tại văn phòng đại diện của Fuji Medical Việt Nam tại TP.HCM

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro và ghế massage trưng bày tại văn phòng đại diện của Fuji Medical Việt Nam tại TP.HCM

Ông Lê Văn Như Hải, Phó chủ tịch HĐQT Fuji Medical Việt Nam nhận định: “Năm 2021 - 2025 sẽ là giai đoạn đánh dấu bước phát triển bùng nổ của của các sản phẩm thiết bị y tế thông minh dùng cho gia đình tại Việt Nam. Máy lọc nước ion kiềm và ghế massage là bộ đôi công nghệ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp bậc nhất, góp phần nâng cao tuổi thọ và mang đến những trải nghiệm sống thú vị”.
Ông Lê Thành Nhân, CEO Thế Giới Điện Giải chia sẻ: “Chúng tôi lại một lần nữa rất vinh dự khi được hợp tác cùng Tập đoàn Fuji Medical phân phối những sản phẩm công nghệ chăm sóc sức khỏe mới. Chúng tôi sẽ sớm cho ra mắt chuỗi ghế massage Vang Vang vào đầu năm 2021”.
Trong cùng ngày, Thế Giới Điện Giải cùng các đối tác đại lý trên cả nước tham dự lễ ra mắt văn phòng đại diện mới của Fuji Medical Việt Nam tại tòa nhà E.Town, quận Tân Bình, TP.HCM.
Lễ khai trương văn phòng đại diện chính thức của Fuji Medical Việt Nam tại TP.HCM

Lễ khai trương văn phòng đại diện chính thức của Fuji Medical Việt Nam tại TP.HCM

Trước đó vào tháng 11.2018, hai doanh nghiệp đã ký kết hợp tác thương mại phân phối trên toàn quốc các dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm giàu hydro của thương hiệu Fuji Smart. Hơn 2 năm qua, quan hệ hợp tác giữa Thế Giới Điện Giải và Fuji Medical đã không chỉ tạo ra những giá trị thiết thực, làm tiền đề để hai doanh nghiệp cùng phát triển mà còn đem đến những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ mới, thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm công nghệ cao chăm sóc sức khỏe tại nhà.
Thương hiệu máy lọc nước ion kiềm giàu hydro thông minh Fuji Smart đã mang đến 4 phiên bản công nghệ phù hợp với nhiều đối tượng và thích nghi đa dạng với nguồn nước tại Việt Nam. Sản phẩm hiện đã có mặt trên toàn quốc và đã bán hơn 38,000 máy trong hơn 2 năm. Năm 2020 ghi nhận mức tăng trưởng khoảng 200% so với năm ngoái, ông Lê Văn Như Hải cho biết.
Tập đoàn thiết bị y tế Fuji Nhật Bản có gần 70 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe thông minh và đạt chất lượng quốc tế như: máy lọc nước ion kiềm giàu hydro, ghế massage, máy massage cổ, máy massage chân và nhiều thiết bị y tế khác.
Thế Giới Điện Giải là trung tâm máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Việt Nam với hệ thống showroom rộng khắp cả nước và hơn 38 đại lý nhượng quyền. Doanh nghiệp là đối tác chiến lược của nhiều nhà sản xuất máy lọc nước ion kiềm nổi tiếng thế giới.
Thế Giới Điện Giải được vinh danh top 10 Asia-Pacific Outstanding Brand năm 2020

Thế Giới Điện Giải được vinh danh top 10 Asia-Pacific Outstanding Brand năm 2020

Năm 2020 là năm đánh dấu bước ngoặt phát triển lớn của Thế Giới Điện Giải khi đi tiên phong ra mắt mô hình trung tâm trải nghiệm trong ngành máy lọc nước ion kiềm và không ngừng đầu tư nghiên cứu để mang đến nhiều giải pháp dịch vụ chuyên sâu độc quyền để phục vụ khách hàng. Vào tháng 6.2020, Thế Giới Điện Giải nhận cú đúp giải thưởng uy tín: Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương (Asia-Pacific Outstanding Brand ) và Top 10 Thương hiệu mạnh đất Việt.
Thế Giới Điện Giải - Trung tâm máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Việt Nam
Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 7028 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.