Tham gia giải đấu Tiki Hackathon với giải thưởng 360 triệu đồng

28/06/2021 13:30 GMT+7

Từ nay đến hết 11.7, giải đấu lập trình Tiki Hackathon mở đơn đăng ký tham gia với 5 vòng đấu, giải thưởng lên đến 360 triệu đồng, tạo cơ hội để người tham gia xây dựng ứng dụng ngay trên nền tảng mở Tini App.

Sân chơi mở trên nền tảng mở

Là Sàn Thương mại Điện tử đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam với nền tảng công nghệ vững chắc, Tiki chính thức khởi động giải đấu lập trình trực tuyến Tiki Hackathon với chủ đề “Biến ý tưởng của bạn thành hiện thực với Tini App”.
Tini App là nền tảng công nghệ mở Ứng dụng trong Ứng dụng (App in App) do Tiki phát triển. Công nghệ này tạo điều kiện cho các cá nhân, đơn vị kinh doanh và cộng đồng công nghệ thiết lập, tích hợp và phát hành các ứng dụng của riêng mình ngay trên ứng dụng Tiki.
Tini App từ Tiki đi kèm với hệ thống framework đơn giản, hiệu quả với đa dạng các API (giao diện lập trình ứng dụng) cần thiết trong việc phát triển các ứng dụng, mang lại trải nghiệm người dùng tối ưu trên Tiki.
Khi tham gia Tiki Hackathon với nền tảng công nghệ mở Tini App, các cá nhân và đơn vị không chỉ hiện thực hóa những ý tưởng công nghệ sáng tạo mà còn có thể tận dụng tối đa các giải pháp thanh toán, hệ thống logistics, hệ thống bán hàng... trên Tiki để nhanh chóng phát triển một ứng dụng với chi phí tốt nhất; từ đó dễ dàng tiếp cận và phục vụ cho hàng chục triệu khách hàng trên Tiki nói riêng và người dùng công nghệ tại Việt Nam nói chung.

Nội dung giải đấu

Giải đấu sẽ chào đón 40 đội chơi với 3-5 thành viên mỗi đội.
Khuôn khổ giải đấu sẽ bao gồm 5 vòng thi đấu, bao gồm: 3 vòng Code Submission, 1 vòng Demo Day - Bán kết diễn ra trực tuyến, và 1 vòng Demo Day - Chung kết được tổ chức tại Văn phòng Tiki.
Ngoài ra, giải đấu còn mang đến 3 buổi hội thảo nhằm giúp các đội tham gia tìm hiểu và nâng cao kỹ năng lập trình, cũng như có cái nhìn tổng quát về công nghệ Tini App.
Lịch trình cụ thể:
● 28.6 - 11.7: Mở đơn đăng ký;
● 3.7: Workshop 1 - Giới thiệu công nghệ Tini App;
● 7.7: Workshop 2 - Xây dựng ứng dụng bằng nền tảng Tini App và Google Platform;
● 12.7 - 25/7: Bắt đầu cuộc thi;
● 17.7: Workshop 3 - Hướng dẫn và đăng thử ứng dụng lên Tini Store - Live Q&A;
● 24.7: Hạn chót gửi bài dự thi;
● 24.7 - 25.7: Demo Day (Bán kết);
● 31.7: Demo Day (Chung kết).
Chung cuộc, Tiki Hackathon sẽ trao giải cho 6 đội xuất sắc nhất với các sản phẩm đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí: Tính đột phá, sáng tạo - Mức độ hoàn thiện - Khả năng trình bày ý tưởng - Mức độ thân thiện với người dùng.
Tổng giá trị giải thưởng của Tiki Hackathon năm nay lên đến 360 triệu đồng tiền mặt, bao gồm:
- 01 giải Nhất: 150.000.000 đồng;
- 01 giải Nhì: 100.000.000 đồng;
- 01 giải Ba: 50.000.000 đồng;
- 03 giải khuyến khích: 20.000.000 đồng/giải.
Ban Giám khảo của giải đấu Tiki Hackathon sẽ là các lãnh đạo cấp cao tại Tiki và đơn vị phát hành ứng dụng Amanotes.
Ông Trần Ngọc Thái Sơn, Nhà Sáng lập - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tiki

Ông Trần Ngọc Thái Sơn, Nhà Sáng lập - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tiki

Ông Nguyễn Hoàng Việt - Phó Tổng Giám đốc Công nghệ Tiki

Ông Nguyễn Hoàng Việt - Phó Tổng Giám đốc Công nghệ Tiki

Ông Võ Tuấn Bình - Nhà Sáng lập và CEO của Amanotes

Ông Võ Tuấn Bình - Nhà Sáng lập và CEO của Amanotes

Tiki Hackathon hân hạnh nhận được sự cố vấn từ đối tác Google Cloud và bảo trợ truyền thông từ cộng đồng công nghệ IT Việc và Grokking Việt Nam.
“Đây là năm đầu tiên Tiki Hackathon diễn ra, cũng là lần đầu tiên Tiki ra mắt nền tảng công nghệ mở Tini App, hỗ trợ tất cả doanh nghiệp và các nhà phát triển công nghệ tự do trải nghiệm, sử dụng và xây dựng các ứng dụng mang tính đột phá trên chính nền tảng số của Tiki. Đây cũng là sứ mệnh mà Tiki luôn hướng đến: sử dụng nền tảng của mình để tạo thêm nhiều ảnh hưởng tích cực đến nền công nghệ tại Việt Nam, từ đó nâng cao trải nghiệm và chất lượng cuộc sống của người Việt”, ông Nguyễn Hoàng Việt - Phó Tổng Giám đốc Công Nghệ tại Tiki chia sẻ.
Đăng ký tham gia Tiki Hackathon để gia nhập nền tảng Tini App và nhận giải thưởng 360 triệu đồng ngay TẠI ĐÂY.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.