Tập đoàn International Galaxy Group - giải pháp kinh doanh thời đại 4.0

15/06/2021 17:11 GMT+7

International Galaxy Group Joint Stock Company là tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, ra mắt thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Tập đoàn Galaxy Group dần khẳng định vị thế của mình trên nhiều lĩnh vực với quy mô hoạt động trải dài khắp cả nước.

Tăng trưởng mạnh mẽ và trở thành xu hướng phát triển bền vững

Với sự tăng trưởng nền kinh tế và thị hiếu của người dùng, việc mua hàng online đã dần trở thành xu thế của thời đại. Chạy theo xu thế đó, International Galaxy Group Joint Stock Company đã dần khẳng định vị thế của mình khi dần chiếm lĩnh thị trường online với việc phát triển đa ngành, đa lĩnh vực.
International Galaxy Group Joint Stock Company - Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực

International Galaxy Group Joint Stock Company - Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực

International Galaxy Group Joint Stock Company là một tập đoàn đa ngành nghề, hoạt động chủ yếu trên nền tảng internet. Khoảng thời gian đầu hoạt động Galaxy Group đầu tư phát triển các lĩnh vực mỹ phẩm là chủ yếu… Nhưng sau thời gian phát triển và dần ổn định và có uy tín trên thị trường, Galaxy Group ngày càng phát triển vững mạnh và quy mô hoạt động được mở rộng thêm các dịch vụ như: Ẩm thực, chuỗi cà phê, thời trang và trang sức, mỹ phẩm làm đẹp, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đào tạo và phát triển nguồn lực doanh nghiệp….
Trụ sở của Galaxy vô cùng hoành tráng và sang trọng

Trụ sở của Galaxy vô cùng hoành tráng và sang trọng

Đặt giữa bối cảnh hàng nghìn doanh nghiệp phải đóng cửa, “ngủ đông” dừng hoạt động do tình hình dịch, cộng thêm doanh thu của việc bán hàng offline bị sụt giảm nghiêm trọng 50-80%, điều đó lại khẳng định việc kinh doanh online đã và đang là giải pháp tối ưu nhất, cứu cánh cho không ít doanh nghiệp Việt sống sót khi dịch Covid-19 quay trở lại và ngày càng trở nên nguy hiểm.
Và International Galaxy Group Joint Stock Company một lần nữa khẳng định, định hướng phát triển của tập đoàn ban đầu là vô cùng đúng đắn.

Đội ngũ lãnh đạo trẻ tràn đầy nhiệt huyết của Galaxy Group

Ban lãnh đạo của Tập đoàn Galaxy Group

Ban lãnh đạo của Tập đoàn Galaxy Group

CEO và ban điều hành của Tập đoàn Galaxy thuộc thế hệ trẻ cuối 8X và đầu 9X sự nhiệt huyết của tuổi trẻ “dám làm, dám đương đầu với thách thức” đã dẫn dắt tập đoàn ngày ngày càng lớn mạnh và chiếm lĩnh thị trường trong nước.
Với mục tiêu “kiến tạo cộng đồng đa lĩnh vực”, Tập đoàn Galaxy Group không chỉ xây dựng và mở rộng thị trường đa ngành đa nghề phát triển nguồn nhân lực vững mạnh để có thể vươn mình ra biển lớn như thị trường châu Á, thậm chí là hơn thế nữa chứ không chỉ riêng ở Việt Nam.
CEO Tập đoàn Galaxy Group ông Phạm Bá Luân chia sẻ: “Để có được sự thành công như hiện tại, ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên của chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất và sản phẩm tốt nhất. Đối với chúng tôi “Khách hàng là thượng đế” cho dù bán hàng trực tiếp hay gián tiếp thì thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm là những gì níu giữ khách hàng quay lại lần 2 và nhiều lần sau đó. Những gì chúng tôi làm được trong 6 năm qua chính là lòng tin và sự yêu mến của quý khách hàng, điều đó đã giúp khẳng định được uy tín và chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Galaxy Group”.
CEO Phạm Bá Luân người thành lập Tập đoàn Galaxy Group

CEO Phạm Bá Luân người thành lập Tập đoàn Galaxy Group

Trong tâm thế “người dẫn đầu” mỗi cá nhân thuộc Tập đoàn Galaxy Group đều mang trên mình trọng trách lớn lao, khao khát thành công là nỗ lực dẫn đầu, viết tiếp chặng đường hình thành phát triển và thành công vang dội của tập đoàn.
Dù chỉ thành lập thời gian ngắn, nhưng sự phát triển vượt bật đã đem đến cho Tập đoàn Galaxy Group nền tảng vững chắc về tiềm lực tài chính, đội ngũ nhân sự chất lượng cao, uy tín của thương hiệu và sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng. Chính những tài sản quý giá đó đã góp phần đưa Tập đoàn Galaxy Group ngày càng phát triển hơn trong tương lai.
Công ty International Galaxy Group Joint Stock Company
Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0984.899.999 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.