Sealink - dịch vụ vệ tinh cho các phương tiện trên biển

07/12/2020 20:12 GMT+7

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ vệ tinh, VISHIPEL không ngừng xây dựng, cải tiến các dịch vụ để phù hợp nhất nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng.

Trong hoạt động kinh doanh mang tính toàn cầu hiện nay, việc cập nhật thông tin mới nhất có thể giúp khách hàng chiếm ưu thế trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên khi hoạt động kinh doanh của khách hàng bị tách biệt khỏi tầm phủ sóng của các mạng viễn thông quen thuộc (dù trên bờ hay dưới biển),VISHIPEL đã có giải pháp giúp bạn kết nối với phần còn lại của thế giới bao gồm cả dịch vụ thoại và truyền dữ liệu tốc độ cao.
Với dịch vụ VSAT Sealink ,VISHIPEL đã phối hợp với đối tác Marlink cung cấp cho khách hàng dịch vụ VSAT vệ tinh sử dụng băng tần Ku với các tính năng mới tiện dụng. Khách hàng có thể tùy chọn loại anten sử dụng với đường kính 65cm, 85 cm, 1m; chủ động chọn 2 gói cước giới hạn hoặc không giới hạn lưu lượng với các tốc độ cam kết trên toàn cầu hoặc trong một vùng địa lý nhất định. Hơn nữa, VSAT Sealink có tốc độ băng thông rộng không giới hạn lưu lượng tối đa đến 6 MB, dịch vụ thoại với chất lượng cao.
Các dịch vụ gia tăng phong phú cho đội tàu và thuyền viên trên tàu: Truy cập internet băng rộng; Thiết lập kênh thuê riêng, mạng riêng ảo; Thiết lập mạng dùng riêng; Phục vụ truyền hình hội nghị, đào tạo từ xa; Phục vụ truyền hình quảng bá, truyền hình theo nhu cầu;
Phủ sóng trên các vùng đất liền và vùng biển có hoạt động thương mại đối với dịch vụ VSAT và vùng phủ sóng toàn cầu trừ hai vùng cực khi kết hợp giữa VSAT và Inmarsat;
Với giải pháp Xchange Wi-Fi cho phép thủy thủ đoàn truy cập điện thoại thông minh/ máy tính bảng như ở nhà.
Liên hệ:
Công ty TNHH MTV Thông tin điện tử hàng hải Việt Nam (VISHIPEL)
- Hotline: +84-(0)978000247- Email: marketing@vishipel.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.