Sản phẩm điều hòa Daikin nhận giải thưởng Hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2020

24/12/2020 16:00 GMT+7

Ngày 22.12, Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning đã vinh dự được Bộ Công thương trao giải “Thương hiệu điều hòa hiệu suất cao nhất” khi có tới 17 sản phẩm của hãng đạt chứng nhận “Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2020”.

Các dòng sản phẩm treo tường của Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) - Daikin Việt Nam đạt giải thuộc các mã FTKM, FTKC, FTKA, FTHF, FTXZ, FTXV.
Daikin Vietnam là thương hiệu điều hòa không khí duy nhất trong ngành của mình có sản phẩm đạt giải trong cuộc thi này, nhờ đó được trao cúp “Người dẫn đầu” kèm theo chứng nhận “Thương hiệu điều hòa hiệu suất cao nhất”.
Sản phẩm của Daikin đạt giải nhờ các kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả như công nghệ Inverter với máy nén Swing độc quyền, chế độ tiết kiệm điện Econo, cảm biến mắt thần thông minh giúp nhận biết người trong phòng và tăng giảm nhiệt độ tương ứng. Dàn nóng điều hòa Daikin còn tích hợp dàn tản nhiệt Microchannel với hợp kim nhôm đặc biệt giúp tăng khả năng trao đổi nhiệt.
Danh sách các sản phẩm đạt giải “hiệu suất năng lượng cao nhất 2020” của Bộ Công thương: https://tietkiemnangluong.com.vn/top-runner
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.