‘Resort được yêu thích nhất’ tiếp tục vinh danh Flamingo Đại Lải Resort

14/12/2020 10:25 GMT+7

Flamingo Đại Lải Resort vinh dự nhận giải Top 10 sản phẩm - dịch vụ được tin dùng 2020, hạng mục “Resort được yêu thích nhất” trong chương trình Tin dùng Việt Nam 2020 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 12.12 vừa qua.

Theo đó, trong nhóm ngành Bất động sản, Du lịch, Nghỉ dưỡng, Flamingo Đại Lải Resort đã đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Hội đồng bình chọn, bao gồm: chất lượng dịch vụ, giá cả, dịch vụ sau bán hàng, cách tiếp cận khách hàng, không gian và tiện ích, sự thân thiện với môi trường tự nhiên, uy tín thương hiệu trong nước và quốc tế, các hoạt động bảo vệ cộng đồng và từ thiện xã hội. Sau quá trình khảo sát, lấy ý kiến bình chọn trên đa kênh (online, hội thảo, trên báo điện tử Vneconomy, website và fanpage của chương trình…), Flamingo Đại Lải đã xuất sắc đạt tối đa số điểm, giành danh hiệu “Resort được yêu thích nhất”.
Sau hơn 10 năm hoạt động, Flamingo Đại Lải Resort được vinh danh bởi hơn 60 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, là điểm đến yêu thích của hàng triệu khách hàng. Nơi đây nổi tiếng với sắc xanh tự nhiên nguyên bản, tiện ích đa dạng, nhiều siêu phẩm kiến trúc độc đáo, trong đó kiến trúc xanh độc bản là sợi chỉ xuyên suốt tất cả các sản phẩm nghỉ dưỡng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.