Ống luồn dây điện CVL tham gia vào chuỗi cung ứng của Tập đoàn Toshiba

14/07/2021 12:25 GMT+7

Nhà máy Cát Vạn Lợi xuất khẩu ống thép luồn dây điện RSC và phụ kiện đạt chứng nhận hợp chuẩn ANSI C 80.1 tham gia vào chuỗi cung ứng Tập đoàn Toshiba.

Đại dịch Covid-19 xuất hiện tại nhiều quốc gia đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt kinh tế trên thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Các nền kinh tế lớn đối mặt với tình trạng suy thoái sâu, tồi tệ nhất trong nhiều thập kỷ qua.
Theo báo cáo tác động của dịch Covid-19 đối với doanh nghiệp Việt Nam, do VCCI phối hợp với WB thực hiện, nhấn mạnh đại dịch Covid-19 đã gây tác động nghiêm trọng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất. Kết quả khảo sát đánh giá cho lĩnh vực chịu ảnh hưởng lớn nhất là cơ khí ô tô chiếm 96%, linh kiện điện tử chiếm 94%, và thiết bị điện công nghiệp chiếm 97%. Mặc dù ngành sản xuất thiết bị điện công nghiệp chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch chiếm tỷ lệ cao nhưng Công ty cổ phần sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi vẫn trụ vững và là nhà cung cấp vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện RSC CVL đạt hợp chuẩn ANSI C 80.1 tham gia vào chuỗi cung ứng của Tập đoàn Toshiba.
Nhà máy sản xuất ống thép luồn dây điện và vật tư cơ điện Cát Vạn Lợi được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2015 và Chứng nhận Hợp chuẩn kỹ thuật của Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ - ANSI C80.1 cho sản phẩm ống thép luồn dây điện ren dày RSC (Rigid Steel Conduit).
Ống thép luồn dây điện RSC - Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn ANSI C 80.1

Ống thép luồn dây điện RSC - Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn ANSI C 80.1

Tại Việt Nam, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 được biết đến là hệ thống các điều khoản, yêu cầu được áp dụng và liên tục cải tiến, nâng cấp thiết bị, quản lý chất lượng cao so với các yêu cầu, tiêu chuẩn trước.
Các sản phẩm ống thép luồn dây điện CVL được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng hệ thống chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. Trong đó, ống luồn dây điện RSC của Cát Vạn Lợi đã vượt qua các hạng mục kiểm tra, thử nghiệm độ bền, khả năng chống ăn mòn đạt các điều kiện quy chuẩn kỹ thuật của Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ - ANSI C80.1 do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam cấp.
Nhà máy Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Nhà máy Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Tháng 5.2021, Cát Vạn Lợi đã ký thành công hợp đồng cung cấp vật tư cơ điện cho Tập đoàn Toshiba có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản). Trong hợp đồng lần này, Cát Vạn Lợi sẽ tiến hành sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện và phụ kiện xuất khẩu sang Bangladesh phục vụ thi công công trình Nhà máy nhiệt điện than Matarbari.
Nhà máy nhiệt điện Matarbari (Bangladesh) sử dụng ống thép luồn dây điện RSC Cát Vạn Lợi

Nhà máy nhiệt điện Matarbari (Bangladesh) sử dụng ống thép luồn dây điện RSC Cát Vạn Lợi

Ống thép luồn dây điện RSC được sản xuất từ thép nguyên chất 99% và là loại ống có thành dày nhất so với các loại ống chuẩn Mỹ khác như ống thép luồn dây điện EMT và ống thép luồn dây điện IMC. Ống luồn dây điện RSC thường được dùng cho những công trình công nghiệp nặng, khu vực đặc biệt cần phòng chống cháy nổ, ở nơi có độ muối cao, khu vực ẩm ướt như các công trình nhà máy công nghiệp nặng đòi hỏi độ bền và an toàn cao.
Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng giám đốc Công ty Cát Vạn Lợi chia sẻ: "Tham gia vào chuỗi cung ứng vật tư cơ điện - ống luồn dây điện tiêu chuẩn Nhật cho Tập đoàn Toshiba là một trong những thành công của doanh nghiệp, góp phần đưa tên tuổi các sản phẩm vật tư cơ điện Cát Vạn Lợi - Made in Vietnam có mặt tại các công trình, dự án trên thị trường quốc tế, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng leo thang như hiện nay”.
Cát Vạn Lợi còn cung cấp vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện và phụ kiện cho các công trình trọng điểm tại Viêt Nam như: Nhà máy Hóa chất Hyosung (Bà Rịa - Vũng Tàu), nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2 (Thanh Hóa), Tuyến đường sắt đô thị Metro số 1 Bến thành - Suối Tiên (TP.HCM), nhà máy sơn Jotun (TP.HCM), nhà máy sơn AkzoNobel (Đồng Nai), Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế SECC giai đoạn 2 (TP.HCM), ...
Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49
Email: baogia@catvanloi.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.