NVS tự hào có đội ngũ thực hiện hồ sơ chuyên nghiệp tận tâm

24/06/2019 08:00 GMT+7

Hơn 10 năm có mặt trong ngành di trú, NVS luôn là đơn vị tiên phong dẫn đầu thị trường với tỷ lệ khách hàng thành công cao và thời gian hoàn tất hồ sơ vô cùng nhanh chóng.

Để làm được điều này, NVS có đội ngũ làm hồ sơ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

Chuyên xử lý những bộ hồ sơ khó nhất

Có thể nói chương trình định cư Canada, Mỹ, Úc… thuộc dạng đầu tư định cư phức tạp nhất và NVS chính là đơn vị tiên phong chuyên xử lý những bộ hồ sơ này suốt hơn 10 năm qua. Bà Trịnh Thị Thanh Nhàn - CEO của NVS đã chia sẻ về các vấn đề thường gặp khi xử lý hồ sơ định cư các nước:
1. Nguồn gốc hình thành tài sản: Đây là một trong những yếu tố khiến việc định cư của nhà đầu tư trở nên khó khăn. Nếu tài sản của nhà đầu tư là được cho tặng hay việc chi trả lương không qua tài khoản ngân hàng, bạn cần có đủ bằng chứng để chứng minh và giải thích với nước sở tại. Ví dụ nếu bạn nói “Tài sản của tôi do ba mẹ cho?”, vậy bạn phải biết được “Tài sản này cha mẹ ở đâu có được?”. Sẽ rất rắc rối khi hồ sơ từ thời ba mẹ đã quá lâu và hệ thống không còn lưu trữ để trích lục ra.
2. Độ tuổi con cái đi kèm: Việc quy định độ tuổi con cái cũng khiến nhiều bộ hồ sơ rơi vào thế khó. Nhất là các nước Canada, Mỹ, Úc… yêu cầu độ tuổi khắt khe nên việc xử lý hồ sơ và các vấn đề phát sinh phải luôn chạy đua với thời gian. Bà Thanh Nhàn kể một ví dụ: Anh H.T - khách hàng đầu tư định cư Canada tìm đến NVS khi con anh đã hơn 21 tuổi chỉ 2 tháng sau sẽ tròn 22 tuổi, thêm một cái khó nữa là anh có ý định làm hồ sơ vào lúc cuối năm 2018 thì sau vài tuần nữa Canada sẽ bước vào lễ Giáng sinh, nếu đợi qua kỳ lễ chắc chắn con anh sẽ không được đi cùng gia đình. Hiểu được sự mong mỏi của khách hàng, đội ngũ NVS đã nỗ lực hết mình rút ngắn thời gian chuẩn bị hồ sơ từ 1 - 2 tháng xuống chỉ còn 2 tuần. Đây là một trong những trường hợp hi hữu và đáng tự hào của đội ngũ hồ sơ NVS.
3. Hồ sơ minh bạch, rõ ràng và nhất quán: Bạn sẽ không thể biết được hồ sơ của mình khai báo có nhất quán hay không nếu bạn không am hiểu và quên mất một số thông tin nào đó. Một đội ngũ giỏi sẽ nhìn thấy những sai sót, bất cập trong hồ sơ và dự trù các câu trả lời hợp lý, thuyết phục nhất để giúp bạn giải trình với nước sở tại.
Bà Nguyễn Thị Cẩm Vân - Giám đốc Nghiệp vụ làm việc trực tiếp với luật sư nước sở tại
Bà Nguyễn Thị Cẩm Vân - Giám đốc Nghiệp vụ làm việc trực tiếp với luật sư nước sở tại
4. Từ RFE đến NOID - con đường rất ngắn và rủi ro cao: Bà Thanh Nhàn nhấn mạnh việc nộp hồ sơ không phải là con đường bằng phẳng, trong quá trình xét duyệt hồ sơ sẽ luôn phát sinh những giấy tờ yêu cầu bổ sung (RFE), phía khách hàng phải luôn được hỗ trợ kỹ lưỡng nhất để tiến trình được suôn sẻ.
Vào khoảng đầu năm 2017, thị trường định cư đã một phen chao đảo khi Mỹ thay đổi và thắt chặt cơ chế, đòi hỏi nhiều giấy tờ bổ sung và gửi thư có ý định từ chối (NOID) cho một loạt hồ sơ. NVS đã tìm ra hướng xử lý thông minh và tự hào là đơn vị đầu tiên đưa được khách hàng “vượt ải” an toàn, phía luật sư Mỹ đã phải bất ngờ vì sự linh hoạt và kinh nghiệm xử lý của chúng tôi.

Ngọn cờ đầu trong ngành di trú

Không chỉ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đội ngũ hồ sơ NVS còn nhạy bén và tiên phong trong các trào lưu định cư. Ngay khi các cường quốc như Mỹ, Úc, Canada… bắt đầu thắt chặt, NVS đã chuyển hướng giới thiệu khách hàng sang đầu tư định cư châu Âu cụ thể là các quốc gia Bồ Đào Nha và Malta. Trước khi định cư Bồ Đào Nha, Malta trở nên “sốt” như hiện tại, NVS là đơn vị làm hồ sơ cho khách hàng định cư châu Âu thành công.
Bà Trịnh Thị Thanh Nhàn - CEO NVS và Bà Nguyễn Thị Cẩm Vân - Giám đốc Nghiệp vụ chụp ảnh cùng nguyên Bộ Trưởng cục di trú Malta
Bà Trịnh Thị Thanh Nhàn - CEO NVS và Bà Nguyễn Thị Cẩm Vân - Giám đốc Nghiệp vụ chụp ảnh cùng nguyên Bộ Trưởng cục di trú Malta

Tận tâm và nhiệt huyết

Sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ làm hồ sơ chắc phải là khách hàng của NVS mới có thể cảm nhận hết được. Khi bạn ký hợp đồng cùng NVS, có nghĩa là NVS sẽ đồng hành cùng bạn xuyên suốt và lâu dài từ lúc đầu tư cho đến khi nhận được kết quả cuối cùng. Mỗi giai đoạn đều có NVS hỗ trợ tận tình, tư vấn từng bước, dự liệu sẵn thời gian và nhắc nhở bạn những hồ sơ cần chuẩn bị…
Đội ngũ nhân sự của Công ty NVS - Đầu tư quốc tế
Đội ngũ nhân sự của Công ty NVS - Đầu tư quốc tế
NVS dám khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm nhờ tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết minh bạch và đúng pháp luật. Hơn một nửa lượng khách hàng NVS hiện tại là đến từ sự giới thiệu của những khách hàng cũ, đó chính là kênh truyền thông đáng tin cậy và hiệu quả nhất mà NVS tự hào có được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.