Nutricare trao tặng 24.000 ly sữa tiếp sức cho tâm dịch trước Tết Nguyên đán 2021

08/02/2021 19:11 GMT+7

Từ ngày 4.2 - 8.2.2021, 24.000 ly sữa đã được công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare gửi tặng cho các em nhỏ trong khu cách ly và các chiến sĩ, cán bộ y tế tuyến đầu tại điểm nóng của dịch Covid-19.

Tết Nguyên đán 2021 đang cận kề, song đây cũng là thời điểm dịch đang có diễn biến hết sức phức tạp khi có tới 12 tỉnh thành trên cả nước đã phát hiện ca dương tính với Covid-19 kể từ ngày 27.1.2021. Trước tình hình đó, công ty Nutricare đã có những hành động thiết thực: trao tặng 24.000 ly sữa cho các em học sinh mầm non, tiểu học đang cách ly tại trường cũng như các chiến sĩ, y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại tâm dịch như Hải Dương, Hà Nội, Bắc Ninh.
Chia sẻ về ý nghĩa hoạt động này, Bà Vũ Mai Hương - Phó Tổng Giám đốc Tài chính Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare cho biết: “Tết Nguyên đán năm nay là một Tết với nhiều âu lo của tất cả mọi người. Đối với các em nhỏ đang phải cách ly, chắc chắn sẽ khó mà có được một cái Tết trọn vẹn khi phải xa gia đình. Chính vì vậy Nutricare muốn lan toả sự sẻ chia bằng những món quà Tết sức khoẻ, mang đến nguồn dinh dưỡng thiết thực và đề kháng tốt nhất đến với trẻ em tại các vùng cách ly.
Cụ thể, Nutricare trao tặng tổng cộng 7.600 ly sữa cho trẻ em đang cách ly tập trung tại 3 trường gồm: trường Tiểu học Xuân Phương (Hà Nội), nơi mà 57 em học sinh lớp 3 cùng nhiều giáo viên, phụ huynh đang thực hiện cách ly; trường Mầm non Mạc Thị Bưởi và trường Mầm non Bạch Đằng thuộc tâm dịch Hải Dương. Đặc biệt, để tăng cường dinh dưỡng và đề kháng tự nhiên cho các em học sinh, Nutricare đã lựa chọn những sản phẩm sữa giúp bổ sung dinh dưỡng và chứa kháng thể IgG giúp tăng cường sức đề kháng.
Cùng trong dịp này, Nutricare đồng loạt tiếp sức cho chiến sĩ, y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tại vùng dịch. Hơn 16.000 ly sữa đã kịp thời chuyển đến cho y bác sĩ tại bệnh viện Nhiệt đới TW (Hà Nội), bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh; Tổ thông tin đáp ứng nhanh - Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống COVID-19 và các chiến sĩ công an tại vùng dịch Bắc Ninh - địa phương có gắn kết rất chặt chẽ với Nutricare trong nhiều hoạt động sản xuất và phát triển.
Nutricare đồng loạt tiếp sức cho chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại vùng dịch

Nutricare đồng loạt tiếp sức cho chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại vùng dịch

“Chúng tôi vô cùng khâm phục sự dũng cảm và tinh thần “chống dịch như chống giặc” của đội ngũ chiến sĩ và cán bộ y tế đang kiên trì bám địa bàn, tích cực hướng dẫn nhân dân phòng chống dịch bệnh để bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng” - Bà Vũ Mai Hương chia sẻ thêm khi trao quà cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch.
4.800 ly sữa đã được trao tặng trực tiếp tới các y bác sĩ tại bệnh viện tỉnh Bắc Ninh

4.800 ly sữa đã được trao tặng trực tiếp tới các y bác sĩ tại bệnh viện tỉnh Bắc Ninh

Được biết, hoạt động này được Nutricare triển khai nằm trong “Chương trình triệu ly sữa vì cộng đồng”. Trước đó, thời điểm dịch Covid-19 bùng phát ở Việt Nam vào tháng 3.2020, Nutricare đã gửi hàng trăm ngàn ly sữa cho Công đoàn ngành Y tế Việt Nam, vùng dịch Đà Nẵng, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Nhiệt đới TƯ & TP.HCM, các bệnh viện tuyến huyện và tuyến tỉnh như Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thanh Hoá, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng.
Song song với công tác phòng chống dịch, trong những năm qua, Nutricare luôn quan tâm và bày tỏ sự đồng cảm tới các đối tượng khác trong xã hội như bệnh nhân nghèo, bà con vùng chịu ảnh hưởng của thiên tai, trẻ em suy dinh dưỡng. Đây đều là những hoạt động được Nutricare chú trọng, dành nhiều thời gian và tâm huyết ngay từ khởi nghiệp với mong muốn san sẻ và hỗ trợ kịp thời, đúng người, đúng lúc.
Hy vọng, một phần hỗ trợ nhỏ bé của Nutricare sẽ giúp trẻ em, người dân và các cán bộ y tế tại vùng dịch phần nào có thêm sức khoẻ, vững vàng chống Covid-19 và bình an đón Tết trong tình trạng bình thường mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.