Nhiều đối tác quốc tế lựa chọn DAT Solar là tổng thầu EPC điện mặt trời

09/11/2020 08:00 GMT+7

Nhờ hệ sinh thái toàn diện, đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm cung cấp, triển khai gần 500MWp, DAT Solar trở thành sự lựa chọn tổng thầu EPC hàng đầu của các tập đoàn tài chính, đối tác uy tín đầu ngành điện mặt trời.

Ngay sau khi Chính phủ ban hành Quyết định số 13 về Cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam, các doanh nghiệp, tổ chức đang đứng trước cơ hội đầu tư và thu lợi hàng tỉ đồng mỗi năm nhờ chính sách giá mua điện mặt trời mái nhà tương đương 8,38 Us Cents/kWh. Nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường, các tập đoàn tài chính quyết định mang đến nhiều giải pháp đầu tư theo mô hình ESCO, thuê mái nhà xưởng và cho vay tài chính lắp điện mặt trời để giải quyết bài toán nguồn vốn đầu tư cho doanh nghiệp.
DAT Solar là tổng thầu EPC uy tín, chất lượng của các tập đoàn tài chính

DAT Solar là tổng thầu EPC uy tín, chất lượng của các tập đoàn tài chính

Để có thể triển khai những hệ thống điện mặt trời đạt hiệu suất, sản lượng điện cao và an toàn, các tập đoàn tài chính lớn như Hexagon Peak, Shire Oak International, Greenyellow Việt Nam đã lựa chọn hợp tác cùng DAT Solar sau khi nhận thấy năng lực tổng thầu EPC, kinh nghiệm cùng hệ sinh thái DAT vượt trội, đáp ứng tiêu chí của các dự án lớn. Sự phối hợp giữa DAT Solar và các đối tác tài chính sẽ giúp doanh nghiệp được sử dụng năng lượng sạch mà không tốn bất kỳ chi phí nào, tận dụng mái nhà xưởng nhàn rỗi tạo ra nguồn thu hàng tỉ đồng mỗi năm.
Hexagon Peak là tập đoàn tài chính đầu tư năng lượng mặt trời thành lập vào tháng 2/.019 có trụ sở tại Singapore, phát triển và đầu tư dài hạn các hệ thống điện mặt trời quy mô lớn cho khách hàng thương mại và công nghiệp (C&I). Trong khi đó, Shire Oak International cũng là nhà đầu tư và phát triển năng lượng mặt trời đến từ Anh Quốc, hiện đang triển khai hơn 720 dự án với tổng giá trị 1,9 tỉ USD trên khắp Việt Nam.
DAT Solar ký kết hợp tác cùng ngân hàng OCB phát triển điện mặt trời

DAT Solar ký kết hợp tác cùng ngân hàng OCB phát triển điện mặt trời

Đối với giải pháp cho vay tài chính, các ngân hàng OCB, HDBank sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp vay đến 70% với tài sản đảm bảo là hệ thống điện mặt trời trên mái nhà. Do đó, việc hợp tác cùng tổng thầu EPC trọn gói có năng lực tốt, uy tín giúp hệ thống điện mặt trời đạt chất lượng, sản lượng cao, hoạt động ổn định trong suốt 30 năm là yếu tố vô cùng quan trọng. Đây chính là lý do OCB, HDBank đã lựa chọn đồng hành cùng DAT Solar trong rất nhiều dự án cho vay tài chính lắp điện mặt trời bởi sự tín nhiệm rất cao dành cho thương hiệu DAT Solar và chất lượng của những dự án thực tế đã triển khai.
DAT Solar trở thành đối tác chiến lược của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Nam

DAT Solar trở thành đối tác chiến lược của Công ty Dịch vụ Điện lực miền Nam

Không chỉ là đối tác tin cậy của các tập đoàn, quỹ tài chính lớn trong và ngoài nước, DAT Solar còn là đối tác chiến lược của EVNSPC, EVNHCMC, là nhà cung cấp thiết bị cho Công ty Dịch vụ Điện lực Miền Nam, Công ty Dịch vụ Điện lực TP.HCM, Tổng Công ty công trình Viettel (Viettel Construction) và gần 1.000 đối tác trên toàn quốc. Theo đó, DAT Solar sẽ cung cấp thiết bị toàn diện, hỗ trợ đào tạo và cam kết chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng. Các đối tác sẽ cung cấp trọn gói giải pháp từ khảo sát, thiết kế, thi công lắp đặt các hệ thống điện mặt trời, đồng hành cùng khách hàng trọn vòng đời dự án với sự hỗ trợ của DAT Solar.

DAT Solar và Viettel Construction hợp tác để cùng phát triển bền vững

Chính sự hợp tác chiến lược giữa DAT Solar và các tập đoàn tài chính, đối tác chiến lược trong ngành điện mặt trời là những yếu tố giúp khẳng định uy tín, năng lực tổng thầu EPC, năng lực cung ứng thiết bị, mở rộng giá trị hệ sinh thái DAT, mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Quý khách hàng, doanh nghiệp có nhu cầu triển khai đầu tư điện mặt trời, kết nối với DAT Solar, chúng tôi đã sẵn sàng tạo nên sự thành công và đồng hành trọn vòng đời dự án cùng bạn ngay hôm nay. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 18006567 (miễn phí cước gọi) hoặc xem thêm thông tin tại https://bit.ly/32eHOd7 để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.
Ngoài là tổng thầu EPC chuyên nghiệp cho các dự án lớn hàng MWp, DAT Solar còn là nhà cung cấp thiết bị toàn diện, cung ứng lên đến 100MWp pin và thiết bị mỗi tháng, đáp ứng nhanh chóng, kịp thời mọi nhu cầu của nhà đầu tư. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.